Châu Tinh Trì xác nhận thực hiện Tuyệt Đỉnh Kungfu 2 nhưng sẽ không đóng vai chính

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Châu Tinh Trì đã xác nhận sẽ thực hiện Tuyệt Đỉnh Kungfu 2 (Kungfu Hustle 2).

Trong quá trình quảng bá phim Tết Tân Vua Hài Kịch hay Vua Hài Kịch 2 (The New King of Comedy) tại Quảng Châu, Châu Tinh Trì đã xác nhận sẽ thực hiện Tuyệt Đỉnh Kungfu 2 (Kungfu Hustle 2).

(Ảnh: IMDb)
(Ảnh: IMDb)

Phần 1 của phim ra mắt vào năm 2004, được nhiều khán giả yêu thích và thành công vang dội, mang về nhiều giải thưởng lẫn trong và ngoài nước. 

Tuyệt Đỉnh Kungfu không chỉ là bộ phim giúp Châu Tinh Trì đưa giấc mơ trở thành cao thủ võ thuật từ thời thơ ấu trở thành hiện thực, dẫu chỉ là trên màn ảnh, mà còn là tác phẩm Châu Tinh Trì thực sự bước lên đỉnh cao trong sự nghiệp.

Phim do Châu Tinh Trì sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính. Lấy bối cảnh xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc vào những năm 40, kể về anh chàng vô công rồi nghề tên Tinh (Châu Tinh Trì) giả làm thành viên của Phủ Đầu Bang (bang Lưỡi Búa) để đi moi tiền. Nhưng không ngờ lại vào trúng khu Chuồng Heo – một khu phố nghèo nhưng lại là nơi tập hợp của nhiều nhân vật có thể lực khủng. Tinh vô tình gây ra xung đột giữa bang Lưỡi Búa và khu Chuồng Heo, khiến nhiều người bỏ mạng. Để trả thù, Bao Tô Bà và Bao Tô Công – hai người đứng đầu ở khu Chuồng Heo quyết định đi tìm bang Lưỡi Búa nhưng lại gặp phải đại cao thủ Lão Quái. Sau đó, Tinh luyện thành công Như Lai Thần Chưởng và đánh bại được hắn.

(Ảnh: IMDb)
(Ảnh: IMDb)

Còn phần 2 được dự kiến ra mắt vào năm 2022. Theo lời của Châu Tinh Trì, bộ phim sẽ không thực sự là “Tuyệt Đỉnh Kungfu 2” mà sẽ kể một câu chuyện lấy bối cảnh thời hiện đại ở nước ngoài, nhưng có cùng hướng với phần 1. Hiện phần kịch bản đang được thảo luận để đi đến quyết định cuối cùng.

Ông cũng chia sẻ mình sẽ không đóng vai chính vì tuổi cao sức yếu, cũng không đóng vai quần chúng hay khách mời. Nhưng nếu có hứng thú, ông có thể sẽ đóng vai một nhân vật nào đó bị đánh.

Nguồn: Châu Tinh Trì VNFC