Andie MacDowell tham gia Tv series Four Weddings and a Funeral remake cùng Nathalie Emmanuel

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Tv series Four Weddings and a Funeral remake của đài Hulu vừa chốt dàn diễn viên với Nathalie Emmanuel đảm nhận vai nữ chính.

Nathalie Emmanuel là một trong những diễn viên kỳ cựu của Game of Thrones (Digital Spy)
Nathalie Emmanuel là một trong những diễn viên kỳ cựu của Game of Thrones (Digital Spy)

Mới đây, Tv series Four Weddings and a Funeral remake của đài Hulu vừa chốt dàn diễn viên với Nathalie Emmanuel (đến từ series Game of Thrones đình đám) đảm nhận vai nữ chính mà trước đó do Jessica Williams thủ vai. Bên cạnh đó, nam diễn viên Andie MacDowell từ bộ phim gốc cũng tham gia series này với vai trò khách mời. Những diễn viên khác cũng góp mặt trong series gồm Brandon Mychal Smith (You’re the Worst), Zoe Boyle (Frontier), Jennie Jacques (Vikings), Harish Patel (Run Fatboy Run) and Guz Khan (Finding Fatima), Rebecca Rittenhouse và John Reynolds.

Series lần này sẽ theo chân 4 người bạn thân đến từ nước Mỹ gồm Maya (Emmanuel), Craig (Smith), Ainsley (Rittenhouse) và Duffy (Reynolds) tái ngộ nhau trong một đám cưới tại Anh quốc. Tuy nhiên, giữa không khí lãng mạn xen lẫn nỗi đau vì thất tình đã đẩy cuộc đời của nhóm bạn bước sang một bước ngoặt mới. MacDowell đảm nhận vai khách mời là mẹ của Ainsley – bà Mrs. Howard,  Boyle thủ vai Gemma, Jacques trong vai Zara, Patel đóng vai Haroon và Khan nhận vai Basheer.

Bộ phim sẽ được đưa vào sản xuất vào năm 2019 với những giám đốc sản xuất gồm Mindy Kaling, Matt Warburton, Tracey Wigfield, Jonathan Prince, Howard Klein từ công ty 3 Arts, Charlie Grandy, Tristram Shapeero và Charles McDougall.

Nguồn: The Wrap