Tv series Star Wars live action và thông tin đầu tiên

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Jon Favreau đã chia sẻ thông tin đầu tiên về Tv series Star Wars trên trang Instagram cá nhân.

Logo của Star Wars (StarWars)
Logo của Star Wars (StarWars)

Việc Disney rục rịch phát hành dịch vụ trực tuyến phim ảnh đầu tiên của họ trong năm tới, không quá ngạc nhiên khi các bộ phim thuộc Nhà Chuột lần lượt lên sóng và có hẳn Tv series riêng. Dải ngân hà xa xôi của Star Wars cũng không ngoại lệ. Sau 2 phần hậu truyện và 2 phim ngoại truyện nhìn chung khá thành công, không ngạc nhiên khi họ sẽ triển khai Tv series live action cho Star Wars mà Jon Favreau chính là nhà sáng tạo.

Mới đây, ông đã chia sẻ thông tin đầu tiên về Tv series Star Wars trên trang Instagram cá nhân:

Tạm dịch: THE MANDALORIAN. Sau câu chuyện của Jango và Boba Fett, một chiến binh khác sẽ xuất hiện trong vũ trụ Star Wars. The Mandalorian lấy bối cảnh sau sự sụp đổ của Đế chế và trước khi Tổ chức Thứ nhất xuất hiện. Chúng ta theo chân một tay súng đơn độc ở một vùng đất xa xôi của dải thiên hà xa rất xa, vượt ngoài tầm kiểm soát của Nền cộng hoà mới...

Có thể thấy trong bài đăng này, Favreau sẽ khai thác một nhân vật mới toanh mà không ảnh hưởng đến mạch truyện chính của các trilogy điện ảnh. Nhưng vì nằm cùng một vũ trụ nên chưa biết Tv series sẽ có ảnh hưởng nhiều như thế nào. Có khả năng, phim sẽ có vài easter eggs và nương theo những sự kiện từ điện ảnh như các Tv series bên Marvel.

Hồi tháng 3 vừa qua, CEO Bob Iger của Walt Disney Co. công bố Favreau sẽ chấp bút cho series Star Wars live action, đánh dấu lần đầu tiên vũ trụ Star Wars có một series live action. Đây cũng đồng thời là một trong những series mà Disney khai thác từ Marvel, Lucasfilm và Pixar.  

Nguồn: Variety