TV series Swamp Thing sẽ khởi quay vào mùa thu năm nay

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Nhiều thông tin gần đây cho rằng TV series Swamp Thing do James Wan đạo diễn có thể sẽ khởi quay vào mùa thu này và địa điểm quay được chọn ở Bắc Carolina.

Nhiều thông tin gần đây cho rằng TV series Swamp Thing do James Wan đạo diễn có thể sẽ khởi quay vào mùa thu này và địa điểm quay được chọn ở Bắc Carolina.

Theo nguồn tin từ Omega Underground, dù Swamp Thing đã có đạo diễn chính thức và chọn được địa điểm quay phù hợp nhưng lịch trình quay vẫn chưa được xác nhận.

Swamp Thing sẽ là series có thời lượng mỗi tập 1 tiếng được phát sóng độc quyền trên DC Universe. Cho đến nay, theo những thông tin đã biết được thì nhân vật chính của series sẽ là nhà nghiên cứu của CDC Abby Arcane. Cô sẽ trở về quê nhà ở Louisiana nơi cô sẽ gặp một Alec Holland đang bênh tật. Và chỉ sau cái chết của Holland, Abby mới khám phá ra bản chất huyền bí của vùng đầm lầy để rồi cô biết rằng Holland bằng cách nào đó vẫn còn sống. Ngoài Abby, phim còn có sự góp mặt của Matt Cable, một đặc vụ của chính phủ, người trở thành chồng đầu tiên của Abby trong truyện tranh.  

Câu hỏi lớn nhất là liệu series này có là một phần của Arrowverse? Pháp sư Constantine thường là người song hành cùng Swamp Thing trong các đầu truyện và sẽ thật tuyệt nếu chúng ta được thấy Matt Ryan xuất hiện trong phim. Dĩ nhiên, điều đó sẽ liên quan đến vấn đề lịch trình khi Ryan sẽ có cả năm sắp tới rất bận rộn do Constantine đang trở thành một phần của Legends of Tomorrow.

Và vì Swamp Thing là một trong số ít những phim ra mắt trên DC Universe nên điều đó cũng khiến một crossover khó có thể xảy ra. DC Universe được cho rằng sẽ khởi động vào cuối tháng 8 và sẽ bao gồm các phim điện ảnh, TV series, truyện tranh và hơn thế nữa. Kênh truyền hình này hiện đang rất được lòng người hâm bởi hàng loạt bộ phim sắp ra mắt trong thời gian tới, đặc biệt là TitansYoung Justice: Outsiders.

Nguồn: Screen Rant