Tv Show Legion có thể kết nối với vũ trụ điện ảnh Marvel

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tv series Legion sắp tới của Fox vừa được tung trailer tại SDCC 2016, khiến cho người hâm mộ của loạt truyện X-Men rất phấn khích

Tv series Legion sắp tới của Fox vừa được tung trailer tại SDCC 2016, khiến cho người hâm mộ của loạt truyện X-Men rất phấn khích. Nam diễn viên Dan Stevens (Downton Abbey) sẽ vào vai David Haller, dị nhân cực mạnh với khả năng kết nối với các năng lực trong sự đa nhân cách của hắn.

Người điều hành show là Noah Hawley (Fargo, Bones) đã chia sẻ với khán giả rằng đừng kỳ vọng là nhân vật X-Men nào sẽ xuất hiện trong Tv series của Legion. Như thế, biết đâu Legion sẽ kết nối với vũ trụ điện ảnh Marvel. Hơn nữa, tại SDCC năm nay, Marvel đã liệt kê thêm 1 số nhân vật nằm trong MCU, từ những bộ phim lẫn Tv series mới như Ghost Rider, Doctor Strange, Ego: The Living Planet, Captain Marvel đến Luke Cage, Black Panther. Một trong số đó là Legion cùng ngày ra mắt vào 2017 và tiểu sử nhân vật.

Legion là đứa con rơi của người đứng đầu X-Men là Charles Xavier, nhưng đó chỉ là một phần trong các bài đăng của Marvel. Hơn nữa, việc Marvel nhắc tới nhân vật này có thể chỉ là tập hợp các nhân vật đa dạng của họ chứ không nhấn mạnh gì đến việc Legion sẽ trở thành một phần của MCU.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng đã nghe một loạt tin đồn về việc Fox sẽ hợp tác với Marvel trong việc sản xuất phim về các nhân vật của Marvel, rầm rộ nhất hẳn là việc Fox trả bản quyền Fantastic Four về Marvel, như hành động đúng đắn của Sony với Spider-Man. Nhưng! Tin đồn vẫn chỉ mãi là tin đồn! Không có sự hợp tác cũng như san sẻ bản quyền nào trong lĩnh vực điện ảnh. Có thể, khi nhìn vào thành công sắp tới của MarvelxSony trong Spider-Man: Homecoming, Fox sẽ tung ra quân cờ ít mạo hiểm hơn Legion để hợp tác với MCU, đặc biệt là khi việc này xảy ra ở một vũ trụ song song. Hy vọng đây sẽ là tin vui với người hâm mộ Marvel thay vì bị thả đủ loại “thính”.