TV spot của Wonder Woman hé lộ nguồn gốc danh tính bí mật của nữ anh hùng

Video - Trailer · AnnieGrindelwald ·

Trong DC Comics, Wonder Woman ban đầu có bí danh là Diana Prince khi cô mua lại danh tính của một y tá quân đội, nhưng dường như câu chuyện sẽ bị thay đổi trong vũ trụ DC mở rộng.

Trong DC Comics, Wonder Woman ban đầu có bí danh là Diana Prince khi cô mua lại danh tính của một y tá quân đội, nhưng dường như câu chuyện sẽ bị thay đổi trong vũ trụ DC mở rộng. Như bạn sẽ thấy trong TV spot của Wonder Woman ở bên dưới, một cái tên mới xuất hiện như là kết quả của sự che đậy vội vã hơn là một kế hoạch được suy nghĩ cẩn thận.

Thay vì bỏ tiền ra mua cái tên Diana Prince thì cái tên lại do Steve Trevor (Chris Pine) bịa ra để bảo vệ người bạn mới cũng như tình yêu tương lai của mình. Trong một cuộc gặp gỡ với ngài Patrick (David Thewlis), cô đã sẵn sàng giới thiệu mình là "Diana, Công chúa của Themyscira", nhưng trước khi cô kịp giới thiệu về hòn đảo huyền bí, Trevor cắt ngang và phát minh ra một cái tên mới cho cô ngay tại chỗ. Và như vậy, Diana Prince được sinh ra.

Dĩ nhiên, chúng ta biết rằng Diana Prince sẽ trở thành một phần rất quan trọng trong câu chuyện Wonder Woman trong vũ trụ DC mở rộng (nó không phải lúc nào cũng là một phần của nhân vật trong truyện tranh). Khi giới thiệu Wonder Woman (Gal Gadot) với khán giả trong Batman v Superman: Dawn of Justice, cô được biến đến là người chuyên buôn bán đồ cổ có tên Diana Prince – điều này nghĩa là cô đã cố giữ cái tên này cả một thế kỷ trong khi vẫn sống trong bóng tối. Chúng ta vẫn chưa biết điều gì đã khiến công chúa của Amazon phải sống như một dân thường sau thế chiến thứ nhất, nhưng đó chắc chắn cũng là câu hỏi mà chúng ta mong đợi Wonder Woman trả lời. Một vấn đề khác là làm thế nào cô sống được 100 năm nhưng không có ai thắc mắc tuổi của cô, từ đó buộc cô phải thay đổi tên mình.

Sau hàng chục năm chờ đợi Nữ thần công lý có được bộ phim bom tấn cho riêng mình, Wonder Woman hiện đang rất gần với khán giả, với sự tham gia của các diễn viên Gal Gadot, Chris Pine, David Thewlis, Connie Nielsen, Robin Wright, Danny Huston, Elena Anaya, Lucy Davis, Said Taghmaoui và Ewen Bremner. Warner Bros. dự định sẽ ra mắt bộ phim vào ngày 2 tháng 6 như là một trong hai bộ phim của vũ trụ DC mở rộng vào năm 2017 – phim còn lại cũng được mong đợi từ lâu là Justice League do đạo diễn Zack Snyder chỉ đạo. Hãy theo dõi trên Moveek để biết nhiều thông tin của bộ phim hơn nhé!

Nguồn: Cinema Blend