Uhm Jung Hwa xác nhận tham gia phim hài Okay! Madam cùng với Park Sung Woong

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Uhm Jung Hwa sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Okay! Madam.

Uhm Jung Hwa sẽ trở lại màn ảnh rộng.

(Ảnh: Soompi)
(Ảnh: Soompi)

Okay! Madam là bộ phim hành động hài kể về cặp vợ chồng trong chuyến du lịch đầu tiên của gia đình thì đã vướng phải một vụ cưỡng đoạt máy bay.

Ca sĩ-diễn viên Uhm Jung Hwa đã được chọn vào vai Mi Young – chủ của một cửa hàng bánh donut truyền thống Hàn Quốc. Mi Young là vợ của Suk Hwan (Park Sung Woong) – một chuyên gia sửa máy tính.

Nhân vật của Uhm Jung Hwa là một người mẹ, người vợ luôn vui vẻ, yêu thương chồng con mặc cho phải làm việc cực nhọc tại cửa hàng mỗi ngày. Còn Suk Hwan – vai của Park Sung Woong là một người hiền lành, cực kì yêu thương vợ. Vai diễn này hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây mà anh đã đảm nhận.

Trước đó, Uhm Jung Hwa đã từng tham gia drama You Are Too Much, còn vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô là vào 4 năm trước, trong bộ phim Wonderful Nightmare.

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Lee Sang Yoon trong vai Chul Seung – điệp viên phải cưỡng đoạt chiếc máy bay để tìm những đặc vụ đang mất tích và khiến gia đình của Mi Young gặp nhiều rắc rối. Bae Jung Nam vào vai tiếp viên hàng không và Lee Sun Bin vào vai Gwi Soon – đặc vụ xuất sắc nhất của Hàn Quốc.

Phim sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 2 này.

Nguồn: Soompi