Universal công bố Sing 2 và Life of Pets 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong "thời đại" của phim hoạt hình, thương hiệu Illumination Entertainment là một cái tên khá mới mẻ đối với người xem. Hãng phim đã bắt đầu lấn sân vào ngành giải trí điện ảnh với tựa phim Despicable Me (2010), đó thật sự là thành công trên mọi mặt trận và thậm chí có những phần phim tiếp theo, cũng như spinoff về các nhân vật màu vàng nhí nhố - Minions (2015).

Năm 2016, mặc dù không có sự trở lại của Minions nhưng hãng phim cũng đã có 1 khoảng doanh thu đáng kể nhờ vào 2 dự án hoàn toàn mới là The Secret Life of Pets, kể về cuộc phiêu lưu của các thú cưng ở thành phố New York rộng lớn hay Sings, phiên bản The Voice muôn thú. Và Illumination đã 2 sản phẩm mới để khai thác.

Mới đây, Universal - công ty mẹ của Illumination đã lên lịch công chiếu cho Sings 2 vào 25.12.2020 đồng thời lùi lịch chiếu của The Secret Life of Pets 2 and Minions. The Secret Life of Pets 2 sẽ trễ hẹn với khán giả một năm thay vì như dự kiến ban đầu, lịch mới 3.7.2019 và Minions 2 sẽ rơi vào 3.7.2020. Ngoài ra, phần thứ 3 của Despicable Me cũng sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay và Dr. Seuss’ How the Grinch Stole sẽ được triển khai để kịp ra mặt vào 2018 với sự tham gia của Benedict Cumberbatch.

Đây có thể xem là một cuộc chạy đua giữa Illumination Entertainment và Disney-Pixar, một tin khá vui dành cho người hâm mộ vì khán giả sẽ có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn.

Nguồn: Screenrant