Universal thực hiện The Invisible Man - Vũ trụ Bóng tối được tái khởi động và đi theo hướng mới?

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Hướng mới của Universal là The Invisible Man sẽ không liên kết với các phim khác. Vũ trụ Bóng tối có thể đơn giản chỉ các phim về quái vật của Universal.

Sau nỗi thất vọng mang tên The Mummy, Vũ trụ Bóng tối của Universal được xem như đã chết. Tuy nhiên, có vẻ như tham vọng làm phim về quái vật chưa bị dập tắt.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Universal và Blumhouse hiện tại đang phát triển bộ phim The Invisible Man cùng Leigh Whannell (Insidious, Saw) làm đạo diễn. Jason Blum và Whannell sẽ sản xuất.

The Invisible Man là tên tiểu thuyết gốc của H.G. Wells, từng được chuyển thể thành phim trắng đen năm 1933 với sự tham gia của Claude Rains.

Universal trước đó dự định lên kế hoạch thực hiện một Vũ trụ dựa trên các quái vật kinh điển nổi tiếng, với Johnny Depp được chọn vào năm 2016 để đóng vai Invisible Man (Người vô hình). Tom Cruise, Russell Crowe, Javier Bardem và Sofia Boutella cũng sẽ là một phần trong Vũ trụ Bóng tối, nhưng kế hoạch đã bị hoãn do The Mummy của Cruise thất bại vào năm 2017.

Universal hiện đi theo hướng mới, và The Invisible Man sẽ không là một phần của một Vũ trụ lớn nào. Studio vẫn sẽ làm các phim về quái vật nổi tiếng, do các đạo diễn/biên kịch không muốn làm phim thuộc Vũ trụ thực hiện.

Whannell ra mắt với tư cách là biên kịch và diễn viên của Saw năm 2014, bộ phim cũng giúp James Wan ra mắt Hollywood với tư cách đạo diễn phim kinh dị. Năm ngoái, Whannell thực hiện Upgrade, một phim của Blumhouse về người đàn ông có khả năng đặc biệt nhờ một con chip máy tính.

Nguồn: The Hollywood Reporter