Van Helsing sẽ là một phần của vũ trụ quái vật

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vũ trụ quái vật, một dự án của hãng Universal đang trong quá trình thực hiện gồm những quái vật kinh điển một thời như: Dracula, Wolfman, Frankenstein, The Invisible Man hay The Mummy...

Vũ trụ quái vật, một dự án của hãng Universal đang trong quá trình thực hiện gồm những quái vật kinh điển một thời như: Dracula, Wolfman, Frankenstein, The Invisible Man hay The Mummy...

Trước đó, đáng lý ra bộ phim Dracula Untold hồi năm 2014 sẽ là một phần của MU những sau cùng nó đã chính thức được xác nhận là không liên quan gì đến thế giới quái vật này. Như bạn đã biết, đã nhắc đến Dracula thì phải có Van Helsing, mới đây trong một cuộc phỏng vấn với trang Cinema Blend, biên kịch Eric Heisserer (Arrival) đã chắc chắn rằng nhân vật kinh điển này sẽ có mặt trong M.U:

"Đây sẽ là một phần của vũ trụ này. Nó sẽ sớm được triển khai, phát triển dần dần, tôi không biết nó sẽ đi theo một hướng đi như thế nào nhưng trước mắt chúng ta sẽ chắp ghép từng mãnh vỡ lại với nhau, khởi đầu là The Mummy."

Hiện tại, trong vũ trụ này chúng ta đã có được nhiều diễn viên nổi tiếng tham gia như The Mummy với sự góp mặt của Tom Cruise và Russell Crowe vai Dr. Jekyll, hay Johnny Depp trong The Invisible Man.

The Mummy sẽ ra mắt vào ngày 9.6.2017, tiếp đó là hai dự án chưa có tên vào ngày 13.4.2018 và 15.2.2019.