Vạn vạn không thể ngờ, Vương Đại Chủy làm phim điện ảnh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tây Du Ký là bộ phim gắn liền với nhiều thế hệ khán giả Việt, bộ phim này cũng được nhiều lần chuyển thể thành nhiều bộ phim khác nhau, mỗi bộ phim đều có những nét đặc sắc riêng. Nhưng phiên bản mới nhất sắp ra mắt có thể là phiên bản bá đạo nhất mà bạn từng biết – Tây Du Ký: Lạ Truyện (Journey to the West: Surprise).

Bộ phim khai thác một nội dung mới mẻ về kiếp nạn 82 của bốn thầy trò Đường Tăng. Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân với Tiểu yêu Vương Đại Chùy. Vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Mặt khác, cuộc đối đầu với Đại Chùy cũng đã trở thành kiếp nạn thứ 82 mà bốn thầy trò họ phải đối mặt trên bước đường đi thỉnh kinh của mình.

TÂY DU KÝ: “LẠ” TRUYỆN do Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh làm đạo diễn. Nếu bạn chú ý thì đây là nhân vật tạo nên mini-series Vương Đại Chủy với nhiều câu chuyện hài hước và đầy tính châm biếm.

Một số hình ảnh trong phim:

Tây Du Ký: Lạ Truyện dự kiến khởi chiếu ngày 8.01.2016.