Vanellope gặp gỡ các Công chúa của Disney trong trailer mới của Wreck-It Ralph 2

Video - Trailer · Never ·

Disney mới đây vừa tung ra một đoạn trailer mới cho Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 có sự xuất hiện của tất cả các Công chúa của Disney.

Disney mới đây vừa tung ra một đoạn trailer mới cho Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 có sự xuất hiện của tất cả các Công chúa của Disney.

Đoạn trailer mới được công bố bởi Walt Disney Animation Studios vào hôm qua, thứ hai (4/6). Trong đó, nhân vật chính John C. Reilly và bạn anh Vanellope von Schweetz (được lồng tiếng bởi Sarah Silverman) sẽ rời khỏi Litwak’s Family Fun Center and Arcade để đi tìm phụ kiện thay thế để phục hồi lại trò chơi của Vanellope tên Sugar Rush.

Điểm nhấn của đoạn trailer là cảnh Vanellope gặp gỡ tất cả các Công chúa Disney bao gồm có Auli‘i Cravalho (Moana), Kristen Bell (Anna trong Frozen), Kelly Macdonald (Merida trong Brave), Mandy Moore (Rapunzel trong Tangled), Anika Noni Rose (Tiana trong The Princess and the Frog), Irene Bedard (Pocahontas), Linda Larkin (Jasmine trong Aladdin), Paige O’Hara (Belle trong Beauty and the Beast (Công chúa ngủ trong Rừng)) và Jodi Benson (Ariel trong The Little Mermaid (Nàng Tiên Cá).

Sau đây là đoạn trailer:

Cô bé bị nhiều người thắc mắc liệu cô có phải một công chúa khác không và câu hỏi mấu chốt được đặt ra là: “Mọi người đều cho rằng tất cả vấn đề của mình đều đã được giải quyết bởi sự xuất hiện của một người đàn ông cao lớn mạnh mẽ à?

Được chỉ đạo bởi Rich Moore (Wreck-It Ralph) và Phil Johnston (đồng biên kịch của Wreck-It Ralph) và được sản xuất bởi Clark Spencer, Ralph Breaks the Internet: Wreck-Ralph 2 sẽ ra mắt tại các rạp vào 21/11.

Wreck-It Ralph từng đem về tổng doanh thu hơn $470 triệu vào năm 2012 và nhận được một đề cử Oscar. Moore đã chỉ đạo phần 1 dựa trên kịch bản chấp bút bởi Johnston và đồng đạo diễn của Frozen là Jennifer Lee. Phần phim đó đã được xây dựng lấy bối cảnh trò chơi Fix-It Felix, Jr. Trong phần này, nhân vật villain là Wreck-It Ralph sẽ bước lên cuộc hành trình với mục đích phá vỡ tai tiếng xấu của mình.

Nguồn: Variety