Vệ Binh Ngân Hà sẽ hoành tráng hơn trong Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Người hâm mộ hẳn phải rất nóng lòng để được xem nhóm Guardians of the Galaxy tham gia cùng The Avengers để chống lại Thanos.

Mốc thời gian trong Guardians of the Galaxy vol.2 sẽ diễn ra vài tháng sau sự kiện của phần đầu tiên, đồng thời cách Infinity War đến 4 năm. Vậy nên, một điều có thể chắc chắn ở đây là khi nhóm Vệ Binh gặp Avengers thì họ sẽ có khá nhiều thay đổi.

Trong một cuộc trò chuyện với trang Cinema Blend mới đây, giám đốc của hãng Marvel Studios là Kevin Feige đã bật mí rằng trong Infinity War thì nhóm Vệ Binh sẽ được nâng cấp, hoành tráng hơn so với hiện tại.

"Vâng, họ có một vài thay đổi, bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều đó. Họ sẽ là những Vệ Binh Ngân Hà đang đối đầu với một cơn bão thật sự."

Theo như một vài giả thiết trước đó từ người hâm mộ, nhóm Vệ Binh sẽ chịu trách nhiệm cho khâu hài hước cũng như độ hoành tráng của những trận đánh trong Infinity War.

Nhóm Vệ Binh hiện tại

Với những lời bình phẩm của các nhà phê bình gần đây sau khi được xem phần 2, họ vẫn thấy được cái hay, cái vui trong phim nhưng phong cách của nó vẫn còn nét gì đó khá giống với phần đầu. Nếu nhà sản xuất muốn những lần xuất hiện tiếp theo của nhóm thành công, để lại ấn tượng hơn thì họ cần phải thoát xác ra khỏi "phong cách" này. Điiều đó có thể khả thi khi Infinity War sẽ do anh em nhà Russo (Captain America 2-3) chỉ đạo, họ sẽ biết cách làm thế nào để nhóm Vệ Binh trở nên thú vị, mới lạ hơn. James Gunn cũng đã xác nhận Guardians of the Galaxy Vol.3 có bối cảnh diễn ra sau sự kiện Infinity War, một cơ hội để tạo ra sự thay đổi mới trong Phase 4 của MCU. 

Bạn là một fan hâm mộ chính thống của dòng phim siêu anh hùng? Đừng bỏ lỡ Guardians of the Galaxy Vol.2 vào cuối tuần này nhé! Hiện tại phim đang được trang IMDb đánh giá 8.7/10 và 87% trên Rotten. Avengers: Infinity War sẽ ra mắt vào ngày 25.4.2018.

 

Nguồn: Screen Rant