Venom tung trailer hay "tê tái", tiết lộ về bộ trang phục symbiote của Tom Hardy

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · Never ·

Trailer của Venom cuối cùng cũng cho ta thấy hình ảnh Tom Hardy trong hình thái Symbiote.

Trailer của Venom cuối cùng cũng cho ta thấy hình ảnh Tom Hardy trong hình thái Symbiote. Sony Pictures đang cố đẩy nhanh kế hoạch ra mắt một vũ trụ điện ảnh với các nhân vật trong Spider-Man. Mặc dù Peter Parker của Tom Holland là một phần của MCU, nhưng vị trí của Venom (và Silver & Black) vẫn chưa rõ ràng. Cả đoạn trailer đầu tiên của Venom cũng chưa làm rõ được điều này.

Sony cho ra mắt đoạn trailer đầu tiên của Venom vào đầu năm nay và không được công chúng đón nhận tích cực cho lắm. Trong số những cảnh quay được chọn đó, không một cảnh nào cho ta thấy Hardy trong hình dạng một villain mang tính biểu tượng, và điều này khiến khán giả cảm thấy thất vọng. Việc này chỉ khá hơn khi Hardy xác nhận sẽ có một trailer mới sắp ra mắt, và giờ đây, khán giả đã có thể thỏa lòng với trailer "chất như nước cất".

Trước đó, người dùng Twitter @Mister_Batfleck đã chia sẻ một đoạn phim ngắn bị leak ngày hôm nay, với thời lượng chưa tới 10 giây. Tuy nhiên, nó cho thấy quá trình Hardy biến đổi thành symbiote, tiết lộ hình dạng của Venom cũng như giọng nói của hắn ta. Và bây giờ, khi Sony tung trailer trailer chính thức của Venom, mọi chuyện rõ ràng hơn.

Đây chắc chắn không phải hình ảnh đầu tiên về Symbiote mà Sony muốn cho công chúng thấy, và khả năng cao họ sẽ đưa ra hình ảnh chính thức cho nhân vật này sớm thôi, bởi đây là thời điểm tốt nhất để tiết lộ về Venom. Các fan từng khá quan tâm tới dự án này, nhưng đó là trước khi tin đồn rằng bộ phim sẽ không có mấy cảnh quay về Venom được tung ra vài tuần trước. Trailer đã khẳng định rằng Symbiote sẽ đóng vai trò chủ đạo trong bộ phim, và ngoại hình của Venom trong đó trông cực kỳ ấn tượng.

Ngoại hình này của Venom sẽ không đời nào có thể bị nhầm lẫn với vẻ ngoài của Topher Grace trong Spider-Man 3. Quá trình biến đổi thực sự sẽ khác, nhưng ngoại hình nhân vật thì hoàn toàn giống trong truyện. Với đoạn trailer đầy đủ vừa ra mắt, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho người xem, và những phản hồi tích cực chính là những gì bộ phim này cần tại thời điểm hiện tại.

Nguồn: Screen Rant