Vera Farmiga góp mặt trong Godzilla 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo thông tin từ trang variety mới đây, nữ diễn viên Vera Farmiga sẽ góp mặt trong bom tấn Godzilla: King of Monsters.

Theo thông tin từ trang variety mới đây, nữ diễn viên Vera Farmiga sẽ góp mặt trong bom tấn Godzilla: King of Monsters.

Trong phim, cô sẽ vào vai là mẹ của nhân vật do diễn viên nhí Millie Bobby Brown (Stranger Things) đảm nhận, vai diễn chồng của cô sẽ được giao cho nam diễn viên Kyle Chandler (King Kong). Farmiga là diễn viên đang nổi qua series truyền hình Bates Motel và trước đó, cô đã xuất hiện trong bộ phim kinh dị có tên The Conjuring 2.

Godzilla: King of Monsters sẽ là dự án thứ 3 nằm trong vũ trụ Monsterverse của Warner Bros và Legendary. Trước đó, phần một của phim ra mắt vào năm 2014 được đạo diễn bởi Gareth Edwards (Rogue One) với sự góp mặt của các diễn viên  Bryan Cranston, Ken Watanabe, and Elizabeth Olsen. Sắp tới, người hâm mộ sẽ được đón nhận dự án thứ hai nằm trong vũ trụ này là Kong: Skull Island vào ngày 10.3, sau đó vào năm 2020 họ sẽ cho hai nhân vật kinh điên này crossover với nhau trong King Kong vs Godzilla.

Vào năm 2015 thì hãng Warner Bros đã lập ra một tương lai đầy hứa hẹn cho những Kaiju khổng lồ này, nhưng lúc đó bản quyền của King Kong vẫn do hãng Legendary nắm giữ cùng Universal, cuối cùng để có cơ hội cho King Kong gặp mặt Godzilla họ đã quyết định trao lại chú "khỉ đột khổng lồ" này cho Warner Bros.