Vì sao Chris Pratt chọn cách xử lý nhạc Guardians of the Galaxy Vol. 2 khác với phần trước?

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Khi Chris Pratt lần đầu tiên nhận được đoạn băng Awesome Mix Vol. 1 từ James Gunn khi thực hiện phần 1 của Guardians of the Galaxy, anh xử lý nó y như những gì Peter Quill làm.

Khi Chris Pratt lần đầu tiên nhận được đoạn băng Awesome Mix Vol. 1 từ James Gunn khi thực hiện phần 1 của Guardians of the Galaxy, anh xử lý nó y như những gì Peter Quill làm: “phát nghiện” với nó, lắng nghe từng bài hát và lặp đi lặp lại nhiều lần. Ở cuối bộ phim, Quill tiết lộ một bản sao của Awesome Mix Vol. 2. Lúc này đây bạn sẽ cho là Pratt dành nhiều thời gian lắng nghe các bài hát mới nhằm chuẩn bị cho phần phim tiếp theo, Guardians of the Galaxy Vol. 2, nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Anh cố ý tránh lắng nghe chúng quá nhiều.

Đầu tuần này tôi đã tham dự buổi họp báo của Guardians of the Galaxy Vol. 2 ở Los Angeles, và khi ngồi trao đổi với Chris Pratt về cách anh xử lý nhạc cho bộ phim mới, tôi đặc biệt hỏi anh ấy xem liệu anh có xử lý các bài hát khác với trước đây không do hạn chế về thời gian giữa các mốc sự kiện của Guardians of the Galaxy và phần tiếp theo của nó, anh xác nhận những nghi ngờ của tôi là có căn cứ. Nam diễn viên nói:

“Nhân vật của tôi không nhất thiết phải thuộc làu làu những bài hát. Tôi có đoạn băng đó chỉ một vài tháng sau khi sự việc ở phần 1 kết thúc. Vì vậy, tôi nghe vài lần và giữ nó mới lạ và thú vị cho tôi và cho cả nhân vật của mình.”

Nếu suy nghĩ cẩn thận, đây là một cách xử lý rất hợp lý. Peter Quill đã nghe Awesome Mix Vol. 1 liên tục trong 26 năm, và vì đó là khoảng thời quá dài nên anh đã tận dụng mọi thời gian của mình để làm quen với mọi bài hát. Tương tự, Awesome Mix Vol. 2 xuất hiện vào thời điểm Guardians of the Galaxy Vol. 2 bắt đầu, do đó sẽ hoàn toàn hợp lý nếu Peter không quá quen thuộc với những bài hát mới.

Chris Pratt cũng nói thêm rằng Awesome Mix Vol. 2 không phải là thứ duy nhất mà Star-Lord đang xoay quanh. Tôi hỏi nam diễn viên rằng liệu Peter Quill còn tiếp tục nghe Awesome Mix Vol. 1 không và anh nói:

“Tôi nghĩ là có. Nếu là tôi thì không nhưng Peter thì có.” 

Nguồn: Cinema Blend