Vì sao nhà sản xuất Roy Conli chưa muốn thực hiện live action Tangled?

Tin điện ảnh · Genis ·

Có một bộ phim mà nhà sản xuất Roy Conli mong hãng phim đừng vội cho vào kế hoạch - Tangled 2010.

Chúng ta có thể dễ dàng thấy thời điểm hiện tại chính là thời kỳ đỉnh cao các live action remake của Disney. Kể từ lúc hãng phim cho khởi động chuỗi các dự án remake, khởi đầu là Alice in Wonderland của Tim Burton, nỗ lực của họ đã đem lại đem những cú hích lớn cho các bộ phim sau này, tiêu biểu là Beauty and the Beast của Bill Condon gần đang là bộ phim có doanh thu cao nhất của năm. Disney có cả một kho tài liệu khổng lồ cung cấp cho một loạt các dự án remake trong những năm sắp tới. Nhưng có một bộ phim mà nhà sản xuất Roy Conli mong hãng phim đừng vội cho vào kế hoạch - Tangled 2010.

Cùng với Born in China đã có mặt trên hệ thống VOD và sẽ có phiên bản Blu-ray vào ngày 29/8, tôi gần đây đã có chuyến đi đến Disney’s Animal Kingdom ở Orlando, Florida, nơi tôi đã cùng Conli nói về bộ phim và sự nghiệp của anh ấy. Khi cuộc nói chuyện dần chuyển sang bàn về xu hướng gần đây của các phim live action remake của Disney, Conli đã có những chia sẻ về những bộ phim chuyển thể ông muốn xem trong thời gian tới.

“Tôi rất muốn làm một live action cho bộ phim Treasure Planet. Tôi nghĩ với kiểu phim như thế khi được chuyển thể sẽ rất hấp dẫn. Họ đã làm ra một phiên bản nhạc kịch rất đáng kinh ngạc của The Hunchback of Notre Dame khi những cảnh quay thực sự diễn ra ở Đức. Đó là một vở nhạc kịch, một trong những vở yêu thích nhất của tôi.”

Conli rất thích thú với ý tưởng remake của Treasure Island và có một bộ phim rất gần gũi với anh nhưng anh lại muốn studio khoan hãy thực hiện. “Đó là mong muốn của tôi vì Tangled là bộ phim tôi rất yêu thích, đối với tôi nó là một trong những đứa con cưng của mình và tôi hy vọng họ sẽ để thêm một thời gian nữa. Tôi nghĩ nó vẫn còn quá mới và trong khoảng 25 năm nữa thì họ có thể làm về nó.”

Conli tiếp tục, “Đối với tôi, Tangled như là một khởi đầu mới. Tôi cho rằng nó sẽ tạo tiền đề cho Frozen và cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới. Tôi muốn để nó ở đấy một thời gian nữa trước khi nó biến thành một thứ gì đó khác.”

Nguồn: Collider