Việt Trinh bị phụ bạc dù đã Trót Yêu

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trước đây, có tin rằng biên kịch kiêm đạo diễn Châu Thổ sẽ thực hiện 1 bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Việt Trinh với tựa Vợ và Người Tình. Nhưng sau đó, dự án phim này đột ngột biến mất khiến cho ít khán giả tiếc nuối.

Tuy nhiên, Người Đẹp Tây Đô sẽ chính thức trở lại với tựa phim, Trót Yêu, vẫn do Châu Thổ biên kịch nhưng Việt Trinh sẽ kiêm vai chính và đạo diễn.

Xem trailer tại đây.

Phim Trót yêu thuộc thể loại tâm lý, tình cảm. Nữ diễn viên cho biết đoàn đã rất cân nhắc khi chọn thời điểm Halloween để phát hành tác phẩm. "Dù đụng với hàng loạt phim kinh dị trong và ngoài nước, chúng tôi tin dòng phim tâm lý xã hội - vốn vắng bóng khá lâu trên thị trường - vẫn giữ được chỗ đứng", chị nói.

Trót Yêu xoay quanh chuyện tình cảm giữa ba nhân vật do Việt Trinh, Đức Hải và Khánh My thể hiện. Huy (Đức Hải) và Vy (Việt Trinh) từng là đôi uyên ương. Nhưng cơn lốc của tiền tài, danh vọng khiến họ trượt dài trong đổ vỡ. Đến một ngày, Vy nhận ra mái ấm của cô thường xuyên vắng bóng người chồng. Còn chồng cô mải chạy theo nữ trợ lý xinh đẹp tên Uyên (Khánh My).

Qua vai Vy, Việt Trinh mong muốn một lần nữa khẳng định lại vị trí "nữ hoàng phim bi" một thời. Từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, chị có kinh nghiệm nhập vai người vợ đáng thương, bị giằng xé giữa tình yêu sâu đậm dành cho chồng và nỗi đau bị phụ rẫy. 

Phim còn có sự góp mặt của ca sĩ Hương Giang Idol,  Cát Phượng, Hiếu Hiền, Trung Dân, Phi Phụng, Kiều Mai Lý...với các cảnh quay được thực hiện tại Nha Trang và TP.HCM. Đặc biệt, tựa phim cũng chính được đặt theo ca khúc Trót Yêu – do ca sĩ Ái Phương thực hiện. Dự án này đã được chuẩn bị trong suốt 2 năm.

Vào thập niên 1990, Việt Trinh ghi dấu ấn qua hàng loạt vai diễn trong phim điện ảnh - truyền hình như Ngọc trong đá, Xương rồng đen, Ánh đạo vàng, Người học trò đất Gia Định xưa, Duyên trần thoát tục, Người đẹp Tây Đô, Sương gió biên thùy... Từ năm 2011, chị tập trung vào vai trò đạo diễn phim.

Trót Yêu dự kiến ra rạp vào ngày 16.10.2015