Vin Diesel muốn có nhân vật Marvel thứ 2

Tin điện ảnh · MarsLe ·

I am Groot…I am Groot…I am Vin Diesel…

Vin Diesel đã trở thành 1 phần của MCU như vậy đó, 1 nhân vật siêu anh hùng đáng yêu và đơn giản. Nhưng bấy nhiêu làm sao đủ với Diesel chứ? Và anh đang muốn 1 nhân vật Marvel thứ 2, được đồn đoán sẽ xuất hiện trong Inhumans năm 2019.

Mặc cho thông tin Inhumans sẽ bị Marvel cân nhắc kỹ hơn thì nam tài tử mê trò mạo hiểm (XxXFast & Furious) này vẫn hé lộ những thông tin về bộ phim. Thú vị là Diesel chia sẻ ngoại hình và giọng nói của mình cho 2 nhân vật: Marvel sẽ mua giọng nói của Diesel cho Groot và ngoại hình của anh cho 1 nhân vật khác không biết nói.

Trong 1 vài nhân vật có mô tả như trên trong Marvel Comics, đáng chú ý nhất là Blackagar Boltagon hay còn gọi là Black Bolt, và đây không chỉ là 1 Inhuman mà còn là vua của Inhumans. Cũng như đồng loại, Black Bolt có 1 năng lực mạnh mẽ với khả năng hủy diệt lớn. Anh chàng không phải là không nói được mà chính xác hơn là bị cấm nói vì chỉ cần 1 lời thì thầm thì cũng đủ sức phá hủy 1 căn nhà to. Nếu mở miệng chắc phá hủy cả thành phố mất…thậm chí anh cũng phải luyện để không nói nhảm trong lúc ngủ.

Nhớ lại hình ảnh Riddick, Vin Diesel không cần nói nhiều nhưng chỉ hành động là quá đủ nên có lẽ đây là vai diễn rất phù hợp với anh.

Chờ xem Marvel sẽ công bố gì về Inhumans trong thời gian sắp tới.