Vịt Howard sẽ còn xuất hiện nhiều trong MCU!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Howard The Duck, một trong những nhân vật kỳ lạ và ít biết nhất trong thế giới Marvel từng được lên phim vào năm 1986 nhưng không liên quan gì đến MCU.

Howard The Duck, một trong những nhân vật kỳ lạ và ít biết nhất trong thế giới Marvel từng được lên phim vào năm 1986 nhưng không liên quan gì đến MCU. Trong đoạn Credit của Guardians of the Galaxy nhà sản xuất đã giới thiệu nhân vật này đến với người xem, câu ta xuất hiện tại phòng chưa đồ quý hiếm của The Collector sau khi bị nổ "tanh bành" bởi viên đá Vô Cực, tuy không có gì nhiều nhưng với sự xuất hiện ngắn ngủi đấy cũng đủ để làm fan thấy phấn khởi.

 

Trong sự kiện Heroes vs. Villains Fan Fest tại Atlanta, nam diễn viên Dave Bautista người vào vai Drax the Destroyer cũng đã tiết lộ một vài thông tin về tương lại cho nhân vật Howard này. anh nói:

"Chừng nào James Gunn còn đứng ra đạo diễn cho phim thì khả năng của Howard xuất hiện sẽ càng cao."

Trong tương lai, Howard the Duck khó có thể có một bộ phim solo riêng cho mình, nhưng nếu góp phần trong một bộ phim thì rất có thể xảy ra.

James Gunn luôn muốn tạo cho phim của mình có một phong cách gì đó khác biết hơn, vui nhộn hơn và nhiều thứ đặc sắc hơn để thu hút người xem. Liệu nếu tiếp tục xuất hiện trong Guardians of the Galaxy vol.2 thì vai trò của chú vịt này sẽ là gì? Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Guardians of the Galaxy vol.2 sẽ ra mắt vào 5.5.2017.