Vòng cuối Giải đấu Quyền lực trong Dragon Ball Super đã sẵn sàng khởi động

TV Series · Video - Trailer · Never ·

Cảnh báo Spoilers với những ai chưa xem Dragon Ball Super!

Bước sang năm 2018, nếu bạn vẫn chưa cập nhật đủ thông tin về hoá thân Ultra Instinct của Goku hay bỏ lỡ bản tổng hợp nhân vật mới nhất của thương hiệu này thì nhanh chân lên! Dragon Ball Super khởi động ngay từ đầu năm nay, vậy nên nếu vẫn đang xem dở phim, bạn vẫn còn thời gian cho tới cuối tuần này để hoàn thành trọn bộ. Rồi vào chủ nhật tới đây, tập 122 sẽ tiếp tục vòng đấu mang tính lịch sử trong Giải đấu Quyền lực có thể hủy diệt cả vũ trụ.

Tính tới nay, giải đấu này đã kéo dài qua khá nhiều tập nhưng trên thực tế, trận đấu mới chỉ diễn ra được có 40 phút mà thôi. Trong 40 phút này, rất nhiều cuộc tàn sát đã xảy ra; tính đến giờ phút này, chỉ 2 vũ trụ còn tồn tại và các chiến binh đang chuẩn bị kết thúc trận chiến. Các nhân vật được fan yêu thích của Universe 7 như Goku, Gohan, Vegeta, Android 17 và Frieza vẫn còn sống và chiến đấu, bởi nếu không thì chúng ta làm gì có phim mà xem. Họ sẽ đứng lên chống lại những người còn sống tại Universe 11 - Toppo, Dyspo và Jiren trong trận chiến được coi là cuối cùng của câu chuyện này. Vậy ai sẽ là người ở lại, ai là người sẽ bị loại, và ai sẽ là người dành chiến thắng? Tất cả chúng ta đều có những suy đoán cho riêng mình, nhưng lời giải cho những câu hỏi trên sẽ được tiết lộ sớm thôi!

Nếu là một fan của Dragon Ball Super, bạn sẽ muốn theo dõi acc Twitter của Todd Blankenship ngay hôm nay. Các bản dịch, spoiler và các live-tweet là những gì tài khoản này có, và chúng sẽ đưa ra các gợi ý gần đúng với sự thật nhất với những gì sắp sửa diễn ra trong series Super Saiyan này. Dưới đây là một ví dụ cho tập phim sắp tới: (Spoiler cho DBS tập 122, lên sóng ngày 7/1. Vegeta sẽ, như thường lệ, tiếp tục đưa ra những quyết định lý trí nhất. Không có tập mới vào 31/12.)

Rõ ràng là Goku và Jiren sẽ không lập tức tiếp tục trận đấu vội, đặc biệt khi Vegeta vẫn đang bên cạnh, phát điên vì lại bị Kakarot qua mặt một lần nữa. Vậy một hoàng tử lai Saiya sẽ làm gì ngoài thách thức một chiến binh với sức mạnh vượt trội gần-với-thần nhất trong cuộc đấu một-một? Chúng ta cùng chờ xem liệu việc đó có xảy ra không - và liệu Vegeta có biến giấc mơ của các fan trên Tumblr và DeviantArt thành sự thật khi lĩnh ngộ được Ultra Instinct trong tập phim vào chủ nhật này.

Một tiến triển thú vị khác trong tập phim tiếp theo sẽ là thái độ của Frieza, người vẫn luôn đứng ngoài cuộc trong mọi trận đánh. Ngoài việc thi thoảng trợ giúp các chiến binh của Universe 7 thì Frieza đã luôn chọn cách lùi ra khỏi cuộc chiến, quan sát, rất có thể để dự trữ năng lượng cho trận đánh cuối. Bằng cách này, cậu vẫn luôn là một nhà chỉ điểm tuyệt vời và là một nguồn sức mạnh rất nhiều người phải dè chừng. Nhớ rằng dù có là Golden Frienza cũng không muốn gây rắc rối với Jiren, mặc dù những người còn lại đều dưới cơ cậu. Nhưng gần đây, Dyspo (người trông như sự kết hợp của Beerus và Roger Rabbit) đã về dưới trướng Frieza và thúc đẩy mục tiêu cho nhà cai trị điên cuồng.

Nghe có vẻ mọi thứ sẽ rất hoành tráng, nhưng liệu điều này có đồng nghĩa với việc Goku, Gohan và Android 17 sẽ tập hợp chống lại Toppo? Hãy cùng chờ xem! Dưới đây là clip giới thiệu cho tập tiếp theo của Dragon Ball Super:

Nguồn: Collider