Vú Em Dạy Yêu (No Hard Feelings) – Lịch chiếu, mua vé và review phim

miduynph ·

Vú Em Dạy Yêu (No Hard Feelings) sẽ mang đến những tràng cười cực sảng khoái cho khán giả.

Nếu bạn đã quá ngộp thở với loạt bom tấn hành động, kinh dị thì cuối tuần này sẽ chào đón bạn bằng một tác phẩm hài đặc sắc đến từ Hollywood. Vú Em Dạy Yêu (No Hard Feelings) mang đến một làn gió tươi tắn, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

Lịch chiếu Vú Em Dạy Yêu & Mua vé Vú Em Dạy Yêu tại Moveek

Trailer Vú Em Dạy Yêu

 

Nội dung: Bộ phim có bối cảnh tại làng Montauk thuộc New York, Mỹ, kể về nữ tài xế Uber U40 tên Maddie (Jennifer Lawrence). Cô đang gặp khó khăn tài chính và đứng trước nguy cơ mất đi ngôi nhà thời thơ ấu của mình. Vì vậy, ngay khi bắt gặp mẫu việc làm kỳ lạ: tìm kiếm ai đó để “hẹn hò” với cậu con trai 19 tuổi của họ cùng phần tiền hậu hĩnh, cô lập tức nhận việc. Và chàng trai đó là Percy (Andrew Barth Feldman), có tính cách hướng nội, nhút nhát. Maddie từ đó cũng ra sức tung chiêu để quyến rũ cậu nhưng đều thất bại và gặp vô số tình huống “dở khóc dở cười”.

Maddie tưởng bở nhưng gặp ca khó Percy
Maddie tưởng bở nhưng gặp ca khó Percy

Lịch chiếu Vú Em Dạy Yêu & Mua vé Vú Em Dạy Yêu tại Moveek

Jennifer Lawrence lầy lội trong phim mới
Jennifer Lawrence lầy lội trong phim mới

 

Điểm đáng mong đợi: Là một tác phẩm thuần giải trí, thế nhưng bộ phim vẫn có một cốt truyện nền tảng để khai thác, tránh rơi vào trường hợp hài nhảm, vô bổ. “Vú em” Maddie liệu sẽ dạy cho Percy những điều thú vị gì trong hành trình trưởng thành của cậu? Màn tung hứng giữa Jennifer Lawrence và Andrew Barth Feldman gây tò mò cho khán giả và hứa hẹn nhiều tình tiết thú vị.

 

Ai nên xem: Với hàng loạt những tình huống “người lớn”, bộ phim không dành cho trẻ em và được xếp hạng 18+. Dù vậy, đây vẫn là một lựa chọn khó có thể bỏ qua với những khán giả yêu thích thể loại “hài bựa”. Tác phẩm hứa hẹn sẽ làm tốt nhiệm vụ giải trí, thư giãn và xóa tan căng thẳng cho người xem sau 103 phút phim.

Fan cứng của Jennifer Lawrence chắc chắn phải ra rạp ngay
Fan cứng của Jennifer Lawrence chắc chắn phải ra rạp ngay

Vú Em Dạy Yêu (No Hard Feelings) khởi chiếu tại các rạp từ ngày 23.06.2023