Vũ trụ điện ảnh Call of Duty đang được thiết lập

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tựa game hành động nổi tiếng Call of Duty chính thức có vũ trụ điện ảnh riêng!

Tựa game hành động nổi tiếng Call of Duty chính thức có vũ trụ điện ảnh riêng!

Quay trở lại vào thời điểm tháng 11 năm 2015, Activision Blizzard đã tiết lộ rằng họ đang lên kế hoạch để đưa tựa game hành động Call of Duty lên màn ảnh rộng, nhưng với một mục tiêu lớn hơn, đó là thiết lập một vũ trụ điện ảnh như MCU hay DCEU. 

Phần game Modern Warfare

Mới đây, trong bài phỏng vấn của The Guardian, đồng chủ tịch hãng là Stacey Sher và Nick van Dyk đã hé lộ một vài thông tin về vũ trụ này, đồng thời cho rằng bộ phim đầu tiên sẽ được ra mắt vào năm 2018:

"Chúng tôi đã lên kế hoạch trong nhiều năm, xem xét cùng những biên kịch để thảo luận về những gì đang làm. Sẽ có những bộ phim về Black Ops cùng những câu chuyện ẩn chứa đằng sau đó. The Modern Warfare sẽ là một cuộc chiến mang tầm vốc thế giới, sẽ có một chiếc hybrid, nơi mà các chiến dịch ngầm diễn ra song song với các sự kiện chính trị trên thế giới."

Modern Warfare và Black Ops chỉ là hai trong số nhiều câu chuyện trong bộ phim nhượng quyền này, có thể có những cốt truyện khác nhau, không đi theo một "con đường" trong video game. Hai nhà sản xuất cũng cho rằng họ đang tìm cách đưa bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II và chiến tranh Việt Nam vào cốt truyện, có thể là ở một phiên bản Tv series.

Đồng thời, hai nhà sản xuất cũng nhận ra rằng để tạo ra một thương hiệu lâu dài, cái bạn cần không chỉ là một cái tên nổi tiếng:

"Nếu bạn nhìn vào Marvel Studios, họ bắt đầu vũ trụ với Robert Downey Jr. trong vai Iron Man, lúc đấy họ thật sự đã xác định được hướng đi. Tôi nghĩ Avengers rất tuyệt vời, từ đạo diễn đến biên kịch, bạn quan tâm đến những nhân vật đó. Nếu bạn chỉ theo đuổi những bộ phim bom tấn rực rỡ, và không có gì để nói trong thể loại này, hãy quên nó đi."

Moveek sẽ đưa thêm nhiều thông tin về vũ trụ này trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Coming Soon