Vừa trở thành Ảnh đế, Cổ Thiên Lạc đã ngấp nghé ra phim mới

Góc Nghệ Thuật · Candice183 ·

Vai diễn trong Sát Phá Lang 3 - Tham Lang (Paradox) đã mang lại chiếc cúp danh giá cho nam diễn viên Hồng Kông khiến anh vô cùng xúc động sau 20 năm dài trong sự nghiệp.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình, cuối cùng Cổ Thiên Lạc đã vinh dự giành giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và trở thành Ảnh đế tại lễ trao giải Asian Film Awards thường niên đã được diễn ra tại Macao. Vai diễn trong Sát Phá Lang 3 - Tham Lang (Paradox) đã mang lại chiếc cúp danh giá cho nam diễn viên Hồng Kông khiến anh vô cùng xúc động sau 20 năm dài trong sự nghiệp.

Cũng vào buổi lễ ngày hôm ấy, các giải thưởng vinh dự được trao cho nhiều gương mặt và các tác phẩm sáng giá khác như: Yoona (AFA Next Generation Award), Chutimon Chuengcharoensukying (Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất), phim Sát Phá Lang - Tham Lang (Phim hành động hay nhất), Chiến lang 2 (Bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất Châu Á) Trương Ngải Gia (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất),....

Bên cạnh đó, Cổ Thiên Lạc đang ngấp nghé cho ra mắt dự án phim khoa học viễn tưởng Warriors Of Future. Tên ban đầu của bộ phim là Virtus nhưng đã đổi thành Warriors Of Future không lâu sau đó. Bộ phim được đầu tư 300 triệu HKD và hợp tác sản xuất bởi Hồng Kông - Trung Quốc, dưới bàn tay của đạo diễn Ngô Huyễn Huy. Nội dung lấy bối cảnh Trái Đất ở tương lai đã bị tàn phá bởi ô nhiễm môi trường và nóng lên toàn cầu, một ngày thiên thạch ngoài hành tinh rơi xuống, mang theo một loại thực vật lạ có khả năng làm sạch không khí nhưng sẽ giết chết mọi sinh vật sống trên đường phát triển của nó. Một đội quân được trang bị vũ khí, áo giáp tối tân và bản đồ theo sự phát triển loài thực vật đó để cố gắng khống chế nó nhưng không được không phá hủy, rồi họ đã khám phá ra một âm mưu kinh khủng. 

Trong dự án này, ngoại trừ có vai trò là nhà sản xuất, Cổ Thiên Lạc còn tham gia vào bộ phim và là một trong những nhân vật chính, đóng cùng với Lưu Thanh Vân. Phía bên sản xuất hứa hẹn đây sẽ là bộ phim được đầu tư hiệu ứng kĩ xảo CGI công phu, chứng minh nền điện ảnh Hồng Kông ngày càng phát triển. Cổ Thiên Lạc mong rằng Warriors Of Future sẽ đạt được doanh thu cao và đạt được thành công như các phim Hollywood, khiến cho điện ảnh Hồng Kông có một bước tiến lớn.