Vùng Đất Câm Lặng 2 – John Krasinski đạo diễn, Emily Blunt tiếp tục tham gia

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

John Krasinski sẽ trở lại đạo diễn Vùng Đất Câm Lặng 2 (A Quiet Place 2) và hợp đồng của Emily Blunt trong phần thứ 2 này cũng được chốt lại.

Hai vợ chồng Emily Blunt và John Krasinski trong một buổi ra mắt phim (indieWire)
Hai vợ chồng Emily Blunt và John Krasinski trong một buổi ra mắt phim (indieWire)

Nhiều nguồn tin cho hay John Krasinski sẽ trở lại đạo diễn Vùng Đất Câm Lặng 2 (A Quiet Place 2) – phần phim tiếp theo của bộ phim kinh dị kịch tính đầy thành công hồi năm ngoái. Bấy lâu nay, anh cũng đang chấp bút cho phần kịch bản. Phim sẽ được đưa vào sản xuất trong tháng 7 do Brad Fuller và Andrew Form sản xuất.

Nguồn tin cũng cho biết hợp đồng của Emily Blunt trong phần thứ 2 này cũng được chốt lại. Vừa qua, nữ diễn viên cũng nhận được 1 giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của SAG khi tham gia phần đầu tiên. Bên cạnh Blunt, hai diễn viên nhí của phần phim trước là Millicent Simmonds và Noah Jupe cũng đang đàm phán cho việc trở lại.

Trên Instagram cá nhân, Krasinski cũng công bố ngày ra mắt của Vùng Đất Câm Lặng 2 là 15.05.2020:

Bộ phim có kinh phí vỏn vẹn $17 triệu này đã thu về khoảng $340 triệu trên toàn cầu và nhận được không ít lời khen ngợi của khán giả lẫn giới phê bình. Bộ phim còn nhận được 1 đề cử Oscar cho hạng mục Biên tập âm thanh. Vùng Đất Câm Lặng xoay quanh gia đình Abbott cố gắng sống sót khỏi sự săn lùng của bọn quái thú ngoài hành tinh bị thu hút bởi những âm thanh, tiếng động. Vào cuối bộ phim, nhân vật của Krasinski đã hy sinh nên nhiều khả năng, anh chỉ giữ vai trò đạo diễn và biên kịch.

Nguồn: Deadline