Vùng Đất Câm Lặng Phần 2 và những phản ứng tích cực đầu tiên dành cho John Krasinski

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · KNTT ·

Vùng Đất Câm Lặng Phần 2 đang nhận được đánh giá sớm rất tích cực.

Sau thành công vượt mong đợi của Vùng Đất Câm Lặng (A Quiet Place), đạo diễn John Krasinski tiếp tục quay trở lại với phần thứ 2, lần này trực tiếp đảm nhận cả phần kịch bản của bộ phim. Bên cạnh bà mẹ Evelyn Abbott và hai đứa con do Emily Blunt và hai diễn viễn trẻ là Millicent Simmonds và Noah Jupe thủ vai, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những cái tên mới như Cillian Murphy and Djimon Hounsou.

Buổi công chiếu đầu tiên của Vùng Đất Câm Lặng Phần 2 (A Quiet Place Part II) dành cho giới báo chí vừa mới diễn ra, và có vẻ như phần tiếp theo này cũng hồi hộp, căng thẳng và im lặng không kém gì phần phim đầu tiên. Cách sử dụng sự yên tĩnh trong trong Vùng Đất Câm Lặng chính là lý do vì sao bộ phim lại trở thành một hiện tượng như vậy và thật thú vị khi thấy các phản ứng sớm đều đồng ý rằng nó không cảm giác như một mánh lới trong phần tiếp theo này.

Vùng Đất Câm Lặng 2 thật tuyệt vời! Căng thẳng và đáng sợ như phần phim đầu tiên. Có một vài phân đoạn trong bộ phim này phải gọi là xuất sắc trong việc tạo sự căng thẳng. Tuyệt vời, John Krasinki. Rất hay, rất cảm động nữa.

Vùng Đất Câm Lặng 2 là một phần tiếp theo tuyệt vời với việc mở rộng thế giới của bộ phim. Tôi không thể ngồi yên trong suốt quãng thời gian 1 tiếng 45 phút và khi nó kết thúc tôi lại muốn nhiều hơn nữa. Có quá sớm để bàn về phần 3 không?

Vùng Đất Câm Lặng 2 nên được đặt tên là "CĂNG THẲNG". Bộ phim căng thẳng đến mức khiến tôi bị đau bụng. (Ngoài ra, thật bất ngờ khi đây lại là một bộ phim rất hay của Cillian Murphy)

Vùng Đất Câm Lặng 2: Một phần tiếp theo xứng đáng, được xậy dựng dưa trên phần phim đầu tiên với sự hồi hộp, ớn lạnh và cảm xúc của riêng nó. Khán giả nên bị cấm ăn đồ ăn giòn trong tất cả buổi chiếu của bộ phim.

Bạn cần phải trải nghiệm Vùng Đất Câm Lặng 2. Đây là một trong những trải nghiệm căng thẳng nhất của tôi trong một rạp phim. Cả dàn diễn viên rất ấn tượng và bạn có thể cảm nhận mọi cảm xúc trên màn ảnh. Hướng chỉ đạo của John Krasinki thật tuyệt vời.

Cách âm thanh được sử dụng trong Vùng Đất Câm Lặng 2 vẫn rất quan trọng. John Krasinki đã tìm được những cách vô cùng sáng tạo để luôn tạo sự mới mẻ cho bộ phim. Dàn diễn viên thật tuyệt vời và mê hoặc.

Làm thế nào mà John Krasinki đã sở hữu những kĩ năng như Spielberg vậy? Vùng Đất Câm Lặng 2 thật tuyệt vời và xứng đáng trở thành một cú hit lớn. Bộ phim tìm được những cách thú vị hơn để khám phá môi trường đáng sợ này, cũng như rộng lớn hơn nhưng vẫn CỰC KÌ CĂNG THẲNG.

Vùng Đất Câm Lặng 2 thật không giống như những gì mà tôi đã mong đợi, và đó là một điều tốt. Một phần tiếp theo rất sáng tạo, dẫn dắt người xem đến những giây phút bất ngờ và thỏa mãn. Chúc mừng Millicent Simmonds.

Chúc mừng John Krasinki và ê-kíp của Vùng Đất Câm Lặng 2. Millicent Simmonds là Ripley (nữ chính trong series phim Alien) mới của tôi và điểm sáng của bộ phim (và tất nhiên, những màn hù dọa tuyệt vời).

Nguồn: Collider