Vùng Hủy Diệt - Natalie Portman tham gia một cuộc thám hiểm chết người

Video - Trailer · Moveek ·

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của “thiên nga đen” Natalie Portman sau gần 1 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Vừa qua, hãng phim Paramount đã chính thức tung trailer đầu tiên của Vùng Hủy Diệt (Annihilation), tác phẩm đánh dấu sự trở lại của “thiên nga đen” Natalie Portman sau gần 1 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Được “cầm trịch” bởi Alex Garland – đạo diễn kiêm nhà biên kịch của bộ phim từng đoạt giải Oscar cho hạng mục “Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất” Ex Machina, Vùng Hủy Diệt được kỳ vọng sẽ nối gót “người anh em” của mình, tiếp tục mang tới những trải nghiệm mãn nhãn về thị giác thông qua phần hình ảnh được trau chuốt toàn mỹ. Và quả thực, khi những khung hình đầu tiên hiện lên trước mắt, người xem đã phải trầm trồ thán phục trước bức tranh toàn cảnh siêu thực về một thế giới ảo ảnh, đầy ma mị được tạo nên bởi óc sáng tạo vô hạn của vị đạo diễn thiên tài này.

Trong Vùng Hủy Diệt, ngôi sao xinh đẹp và tài năng Natalie Portman sẽ vào vai một nhà sinh vật học, thành viên trong đội thám hiểm gồm 5 nhà khoa học có nhiệm vụ thăm dò một khu vực bí ẩn nhằm tìm ra lời giải đáp cho căn bệnh kỳ quái mà chồng cô đã mắc phải sau khi trở về từ nơi đây. “Cô ấy đã bắt gặp một khung cảnh rất kỳ quái, rất mơ hồ, rất siêu thực, và quyết định tiến sâu hơn vào cái thế giới ấy, cũng như đắm chìm vào trong trạng thái ấy”, đạo diễn Alex Garland chia sẻ.

Vùng Hủy Diệt được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Jeff VanderMeer là Southern Reach gồm có ba phần, trong đó Annihilation là phần 1, với phần hai và ba lần lượt mang tên Authority và Acceptance. Sau đó được đạo diễn Alex Garland người đã nổi tiếng với bộ phim thành công Ex Machina lựa chọn tác phẩm để chấp bút viết kịch bản đồng thời là đạo diễn cho bộ phim lần này. Trước đây tên tuổi của ông còn được biết đến trước hết là tác giả quyển tiểu thuyết The Beach (từng được chuyển thể thành phim do Leonardo DiCaprio thủ vai), và sau đó là nhà biên kịch tài ba của loạt phim 28 Days Later, Sunshine và Never Let Me Go.

Cùng với đạo diễn Alex Garland dàn diễn viên cũng chẳng hề kém cạnh, khi ngoài sự xuất hiện của ngôi sao từng đoạt giải Oscar Natalie Portman còn có những tên tuổi rất có sức hút khác như: Oscar Isaac, Jennifer Jason Leigh, Tuva Novotny, Gina Rodriguez và Tessa Thompson.

Vùng Hủy Diệt dự kiến ra rạp vào 23.02.2018.