Vườn Sao Băng 2018 đã chính thức đóng máy

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Theo những thông tin đầu tiên được tiết lộ Thẩm Nguyệt và 4 chàng trai Vương Hạc Lệ, Quan Hồng, Lương Tịnh Khang, Ngô Hy Trạch là dàn diễn viên chính thức của Vườn Sao Băng thế hệ mới.

Vào ngày 22/03, Sam Thái phiên bản 2018 - Thẩm Nguyệt đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Có quá nhiều điều muốn nói nhưng tôi sẽ cố giữ nó nó lại trong lòng. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến tôi!". Đây cũng là một ngụ ý rằng việc ghi hình cho Vườn Sao Băng 2018 đã chính thức hoàn thành. Theo những thông tin đầu tiên được tiết lộ Thẩm Nguyệt và 4 chàng trai Vương Hạc Lệ, Quan Hồng, Lương Tịnh Khang, Ngô Hy Trạch là dàn diễn viên chính thức của Vườn Sao Băng thế hệ mới.

Vườn Sao Băng 2018 là bản remake mới nhất của bộ manga Hana Yori Dango (còn biết đến với tên Con Nhà Giàu), bộ truyện tranh thuộc thể loại shoujo (truyện tranh tình cảm lãng mạn thường dành cho thiếu nữ) kinh điển vô cùng nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào. Trước đây bộ manga này từng được chuyển thể thành anime và hàng loạt live action bởi nhiều quốc gia khác nhau như: bản đầu tiên là Hana Yori Dango 1995, Hana Yori Dango 20052007 (Nhật Bản); Meteor Garden phần 1 và 2 (Đài Loan), Boys Over Flower (Những Chàng Trai Đẹp Hơn Hoa) của Hàn Quốc, Cùng Ngắm Mưa Sao Băng (Trung Quốc) và đưa hàng loạt tên tuổi trở nên nổi tiếng. Bà trùm sản xuất khiêm đạo diễn lừng lẫy xứ Đài - Sài Trí Bình sẽ cầm trịch phiên bản này hứa hẹn thành công mà bộ phim sẽ đạt được sắp đến, bà cũng là người đứng phía sau thành công của Vườn Sao Băng Đài Loan, phiên bản nổi tiếng và được xem là kinh điển nhất trong lòng người hâm mộ.

Từ những ngày đầu công bố những diễn viên sẽ tham gia, bộ phim đã tạo một cơn sốt trong giới truyền thông và những người hâm mộ bởi vì ngoại trừ cái tên nữ chính Thẩm Nguyệt ra thì 4 chàng trai kia toàn là những gương mặt lạ huơ lạ hoắc. Nhưng đều không thể phủ nhận rằng ngoại hình của họ thực sự phù hợp với miêu tả của dàn nam chính đẹp hơn hoa, bên cạnh đó những F4 (ở bản Trung là H4) đời trước ban đầu trước khi nhận vai đều là những cái tên ít ai biết đến. Ngoài ra nhan sắc của dàn diễn viên cũng được đặt lên bàn so sánh với các tiền bối.

Trước tiên là Thẩm Nguyệt, điều ngạc nhiên là khác với những phiên bản trước thay vì nhận về những ngạc nhiên, hoài nghi hay hoang mang thì khi cái tên của cô được công bố sẽ đảm nhận vai Sam Thái thì nhận về hầu hết là ý kiến tích cực. Giải thích cho điều này, đầu tiên là do ngoại hình tươi sáng, dễ thương và nhỏ nhắn của cô đã gây được thiện cảm cho khán giả, bên cạnh đó sau thành công của web-drama Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp thì diễn xuất của Thẩm Nguyệt được đánh giá là tự nhiên và đáng yêu. Có vẻ cô sẽ không bị lép vế so với Từ Hi Viên, Inoue Mao, Goo Hye Sun hay Trịnh Sảng.

Về phía các chàng trai hơn hoa của chúng ta, do đều là những gương mặt mới toanh nên không có nhiều thông tin, nhưng ngoại hình được đánh giá là nổi bật và thần thái. Ngoài ra họ còn sở hũu chiều cao đáng ngưỡng mộ chẳng thua kém các đàn anh soái ca. Điều mà chúng ta đang quan tâm nhất là diễn xuất của các chàng sắp tới. Mới đây, các fan được phen dậy sóng vì trang phục của dàn diễn viên trông có vẻ bình dân không bằng được các phiên bản trước, đặc biệt là Hàn Quốc năm 2009.

Dù sao thì bộ phim cũng đã chính thức hoàn thành, sớm muộn thì chúng ta cũng được chiêm ngưỡng nhan sắc của dàn diễn viên mới cũng như nhận định được liệu lần này bà trùm Sài Trí Bình có lại mát tay lần nữa, đưa các diễn viên thành những cái tên sáng giá mới của làng giải trí và bộ phim có thành công được như các phiên bản tiền nhiệm được hay không?