Walking Dead có thể được lên màn ảnh rộng?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nhắc đến các tựa phim TV series (loạt phim truyền hình) đính đàm hiện nay mà không nhắc đến The Walking Dead là thiếu sót rất lớn.Được ra mắt trên kênh AMC từ năm 2010 nhưng cho đến nay sức nóng của phim vẫn không hề suy giảm. Nhưng như vậy là đủ để chuyển thể thành phim điện ảnh hay chưa?

Trong cuộc trò chuyện với Inquiere, diễn viên Andrew Lincoln – thủ vai người thủ lĩnh, cựu cảnh sát trưởng Rick Grimes, đã bày tỏ niềm đam mê của anh với loạt phim cũng như khát khao bộ phim sẽ được chuyển thể lên màn ảnh rộng cho tất cả người hâm mộ. Khi nhắc về việc Robert Kirkman – người tạo ra Walking Dead, bắt tay cùng Universal Pictures, Lincoln cho hay:

“Điều này rất tuyệt vời. Chúng tôi đã nhiều lần trò chuyện cũng như mơ tưởng về nó vì điều này thật sự hấp dẫn. Chúng tôi đã cống hiến tất cả, không chỉ để quay phim ở Atlanta nơi sức nóng của bộ phim chưa bao giờ giảm nhiệt.”

Andrew Lincoln trong vai Rick Grimes
Andrew Lincoln trong vai Rick Grimes

Andrew Lincoln rõ ràng rất nôn nóng về sự xác nhận chấp thuận chuyển thể tựa phim Walking Dead. Đây không phải là lần đầu ý tưởng làm phim Walking Dead được nhắc đến nhưng vẫn chưa có bước tiến nào rõ rệt.

Cùng Moveek tiếp tục cập nhật thông tin về Walking Dead.