Doanh thu Trung Quốc – Wandering Earth thu về $300 triệu trong dịp Tết Nguyên Đán

Tin điện ảnh · Maii ·

Wandering Earth hưởng lợi từ dịp Tết Nguyên Đán.

Tại thị trường Trung Quốc, bom tấn sci-fi nội địa đầu tiên – Wandering Earth thống trị bảng xếp hạng doanh thu quốc tế tuần này trong dịp Tết Nguyên Đán.

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Từ mùng 1 đến mùng 6, tức ngày 5 đến 10.02, phim đã thu về $304 triệu, với $187 triệu đến từ 3 ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật, giúp Wandering Earth trở thành phim có doanh thu toàn cầu cao nhất tuần qua.

Tết Nguyên Đán là dịp để các nước châu Á đẩy mạnh suất chiếu phim nội địa của mình. Ở Việt Nam thì có Trạng QuỳnhCua Lại Vợ Bầu, ở Trung thì ngoài Wandering Earth còn có phim hài Crazy Alien, Pegasus, Tân Vua Hài Kịch. Trong 6 ngày của dịp Tết Nguyên Đán thì Crazy Alien thu được $215 triệu, đứng vị trí thứ 2. Pegasus, thu được $156 triệu còn Tân Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì thu về khoảng $78.6 million, đứng vị trí thứ 4. Chốt top 5 là bộ phim hoạt hình Boonie Bears: Blast Into the Past với $69 triệu.

Đại Chiến Âm Dương của Thành Long nhanh chóng hụt hơi khi Wandering Earth càng lúc càng được ưa thích. Phim chỉ thu về có $19.1 triệu sau 6 ngày. Không có tựa phim Hollywood nào ra mắt trong khoảng thời gian này tại Trung và không có phim nước ngoài nào lọt top bảng xếp hạng.

Nguồn: Variety