Mel Gibson, Colin Farrell tham gia bộ phim về trả thù War Pigs

Tin điện ảnh · VLynd ·

War Pigs sẽ là bộ phim hành động sắp tới của hãng Millennium Films do Tommy Wirkola đạo diễn.

War Pigs sẽ là bộ phim hành động sắp tới của hãng Millennium Films do Tommy Wirkola đạo diễn.

Mel Gibson và Colin Farrell (THR)
Mel Gibson và Colin Farrell (THR)

Mới đây, Mel Gibson và Colin Farrell vừa xác nhận sẽ đóng chính trong War Pigs – bộ phim hành động lấy bối cảnh diễn ra vào thời điểm Thế Chiến II của hãng Millennium Films. Farrell sẽ thủ vai Drex và già gân Gibson sẽ đảm nhiệm vai Mục sư trong bộ phim về những người lính cố gắng phục thù một băng nhóm vì tội giết một thành viên và trộm tiền bán ma tuý của họ.

Lorenzo di Bonaventura và Mark Vahradian từ Bonaventura Productions sẽ sản xuất cùng Matt Berenson. Ngoài ra, Gibson đang đạo diễn cho Tv series Destroyer – một phim có bối cảnh Thế Chiến II cho Hollywood Gang Productions, đánh dấu sự trở lại của ông với việc đạo diễn phim chiến tranh kể từ Hacksaw Ridge có sự tham gia diễn xuất của Andrew Garfield.

Farrell hiện đang tham gia loạt phim Sinh Vật Huyền Bí (Fantastic Beasts) của Warner Bros. và The Lobster của A24. Năm ngoái, anh cùng các nữ diễn viên xinh đẹp như Nicole Kidman, Kirsten Dunst và Elle Fanning đóng chính trong Những Kẻ Khát Tình (The Beguiled) của nữ đạo diễn Sofia Coppola.

Nguồn: THR