Warner Bros. giật "spotlight", đem Joker, Birds of Prey, It 2, Wonder Woman 1984 trình làng tại CinemaCon

Tin điện ảnh · Maii ·

Warner Bros. đem "bầy con cưng" bao gồm Joker, Birds of Prey, It: Chapter 2, Wonder Woman 1984 đi trình làng tại CinemaCon.

Hội thảo Điện ảnh CinemaCon thường niên đã bắt đầu diễn ra tại Las Vegas, từ ngày 01.04 đến ngày 04.04. Tại sự kiện này, nhiều studio lớn bắt đầu đem các “con cưng” của mình đi trình làng những khán giả đầu tiên bằng hình ảnh nhá hàng, poster, footage, teaser, trailer hoặc TV spot… Năm nay, có vẻ như Warner Bros. và DC đặc biệt muốn “giật spotlight” với nhiều tựa phim hấp dẫn như Joker, Wonder Woman 1984, Birds of Prey, It: Chapter Two… Dưới đây là tin tức liên quan đến một số bộ phim hot đang được khán giả rất mong ngóng.

1. Joker

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Poster đầu tiên của Joker với Joaquin Phoenix trong vai chính được tung ra hôm thứ 3 trên Twitter, theo sau là teaser trailer đầu tiên của bộ phim về Hoàng tử Tội phạm khét tiếng đến từ nhà DC. Các khán giả của CinemaCon là những người đầu tiên được nhìn thấy Joker trên màn ảnh rộng. Joker do Todd Phillips thực hiện và được Warners xác nhận là không có hậu truyện.

Teaser trailer mở đầu bằng cảnh Arthur (tên nhân vật chính, trước khi trở thành Joker) đang trong một buổi điều trị tâm lý. Nhân vật sau đó nhắc lại lời dặn của mẹ, rằng phải luôn cười, luôn vui vẻ và mục đích sống của hắn lúc đó, chính là đem tiếng cười và niềm vui đến cho thế giới. Joker sau đó bị tấn công trên phố, sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu của nhân vật trong hành trình trở thành tên tội phạm khét tiếng nhất Gotham, kẻ thù không đội trời chung với Batman. 

Trên nền nhạc bài hát Smile do Jimmy Durante thể hiện, teaser trailer đưa khán giả đến với thành phố Gotham những năm 1981. Tại đây, Arthur Fleck (Joaquin Phoenix) lớn lên trong sự cô độc với lời dạy của mẹ là luôn phải nở nụ cười và đặt nụ cười đó lên khuôn mặt của mình. Gia cảnh nghèo khó buộc hắn phải vào vai một chú hề mua vui trên đường phố. Dù luôn tươi cười do phải hóa thân thành chú hề, song Arthur lại chất chứa vô số nỗi đau bên trong do hắn thường xuyên bị khinh miệt, bị chà đạp dã man bởi những kẻ giàu có, đạo đức giả ngoài xã hội. Đó cũng là lúc Arthur trở nên điên loạn, bởi hắn nhận ra: "Tôi từng nghĩ rằng, cuộc đời tôi là một bi kịch. Nhưng giờ tôi nhận ra nó là một vở hài kịch." Hắn chính thức dấn thân vào con đường trở thành tội phạm, gieo rắc nỗi sợ hãi tại chính thành phố mà hắn cho rằng đang bị mục rỗng, suy đồi.

Đặc biệt, nhiều fan tinh ý đã nhận ra sự xuất hiện của cậu bé Bruce Wayne hồi nhỏ - tức Batman trong tương lai, trong teaser trailer của Joker. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Arthur Fleck sở hữu mối quan hệ đặc biệt với cha của Bruce là bác sĩ Thomas Wayne, hay thậm chí có khả năng là “đứa con rơi” của dòng họ Wayne.

Phim dự kiến ra mắt ngày 04.10.19. 

2. Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn)

Dự kiến ra mắt vào ngày 7.02.2020, Birds of Prey nối gót Joker ra mắt khán giả tại CinemaCon một đoạn footage ngắn, trông giống như lấy từ đoạn teaser ra mắt vào tháng 1 vừa qua, mang phong cách video ca nhạc thập niên 1980. Gotham của Birds of Prey có vẻ sẽ khác biệt với Gotham của Joker. Birds of Prey do Cathy Yan đạo diễn, Magot Robbie trong vai chính. Nữ diễn viên cũng cho biết Harley sẽ không phải là thành viên cố định của Birds of Prey, mà theo kiểu thích lúc nào thì sẽ xuất hiện lúc đấy.

3. Wonder Woman 1984

Wonder Woman 1984 tiếp tục do Patty Jenkins đạo diễn, cho thấy Diana hiện tại đã phát huy toàn toàn sức mạnh của mình. Đoạn footage cho thấy Diana (Gal Gadot) và Steve Trevor (Chris Pine) xuất hiện ở National Mall vào buổi tối. Cô cũng đối đầu với một số kẻ xấu tại đây và footage có cảnh Nữ Thần Chiến Binh chạy dọc các con đường ở Washington, D.C. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 06.06.2020. 

Các dự án DC tiếp theo được thông báo tại CinemaCon bao gồm: DC Super Pets (ra mắt 21.05.2021), The Batman (ra mắt 25.06.2021), The Suicide Squad (06.08.2021) và Aquaman 2 (16.12.2020).

4. It: Chapter Two

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Song song các phim siêu anh hùng của DC thì It: Chapter Two cũng tung chiêu “hù dọa” khán giả tại CinemaCon. Đoạn footage này sẽ chỉ được chiếu riêng cho những ai tham dự Hội thảo, chưa có trailer hay footage nào khác chính thức. Loser Club sau nhiều năm trưởng thành đã bắt đầu trở lại quê nhà năm xưa, đối đầu với tên hề ma quái Pennywise lần nữa. Đạo diễn Andy Muschietti xuất hiện tại CinemaCon với rất nhiều bong bóng trong tay, cùng với các diễn viên chính. James McAvoy cũng cho biết chính Jessica Chastain đã giúp đạo diễn ngỏ lời mời anh đóng vai Bill lớn khi ở trên phim trường X-Men: Dark Phoenix.

Trong đoạn footage thì Beverly trở lại căn hộ khi nhỏ của mình ở Derry để tìm cha. Một người phụ nữ mở cửa ra trả lời và nói rằng cha cô đã qua đời, bà ta sau đó mời cô vào nhà uống nước. Cô không để ý rằng người phụ nữ này sau đó bị một thế lực vô hình chiếm giữ và nói với Beverly rằng: “Cô biết người ta nói gì về Derry không? Không ai chết ở đây mà thực sự đã chết cả.” Đoạn hội thoại càng lúc càng trở nên rùng rợn. Beverly phát hiện năm xưa cha mình từng làm việc ở gánh xiếc và trong một tấm ảnh người phụ nữ đưa cô xem, có xuất hiện gương mặt phiên-bản-người của Pennywise. Người đàn bà này sau đó bắt đầu đuổi theo cô.  

It: Chapter 2 ra rạp vào ngày 6.09.19.

Nguồn: The Hollywood Reporter