Warner Bros thay đổi lịch chiếu của King Kong vs Godzilla

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, hãng phim Warner Bros đã thay đổi lịch phát hành cho bom tấn King Kong vs Godzilla, dự án thứ 4 nằm trong vũ trụ Monsterverse của họ.

Mới đây, hãng phim Warner Bros đã thay đổi lịch phát hành cho bom tấn King Kong vs Godzilla, dự án thứ 4 nằm trong vũ trụ Monsterverse của họ.

Theo như đó, thay vì ngày công chiếu dự tính ban đầu là 29.5.2020 thì hãng phim đã quyết định chuyển lịch sớm hơn một tuần, là ngày 22.5.2020. Điều này giúp phim rơi trúng vào tuần lễ tưởng niệm (Memorial Day), lượng người hâm mộ đến thưởng thức bộ phim có thể tăng hơn so với thời điểm bình thường.

Warner Bros cũng đã triển khai một ekip những nhà biên kịch nổi tiếng cho vũ trụ này như: Terry Rossio (Pirates of the CaribbeanGodzilla 1998), Patrick McKay và J.D. Payne (Star Trek Beyond, Star TRek 4), T.S. Nowlin (Pacific Rim: Uprising) và tác giả truyện tranh J. Michael Straczynski.

Trước đó, trong vũ trụ Monsterverse này người hâm mộ đã có một bộ phim về Godzilla vào năm 2014, Kong: Skull Island mới đây là Godzilla: King of Monsters vào năm 2019. Sau đó, hai "vị thần" nãy sẽ chính thức đối đầu với nhau vào năm 2020. Dành cho những người còn thắc mắc về kích thước của King Kong và Godzilla, trong Skull Island mới đây, Kong chỉ là một "chú khỉ" đang còn trẻ và đang trong quá trình phát triển, nó sẽ còn lớn hơn trong những phần phim tiếp theo.

Nguồn: Coming Soon