Warner Bros. tuyên bố chuyện giữa Gal Gadot và Brett Ratner không phải là sự thật

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Warner Bros. không muốn đào sâu vào chuyện giữa Gal Gadot và Brett Ratner.

Sau Harvey Weinstein, đạo diễn Brett Ratner được biết đến là một trong những người ở Hollywood mang nhiều tai tiếng liên quan đến quấy rối tình dục. Nữ diễn viên Ellen Page gần đây đã lên tiếng nói Ratner liên tục gạ tình cô khi họ đang trong quá trình quay X-Men: The Last Stand (bạn diễn của cô Anna Paquin đã xác nhận chuyện này). Không lâu sau đó lại đến lượt Gal Gadot yêu cầu Warner Bros. chấm dứt hợp tác với Ratner cùng công ty sản xuất của ông ta. Vài ngày sau, Warner Bros. chính thức tuyên bố yêu cầu trên là không có thực khi một đại diện của hãng phim thẳng thừng nói:

Sai hết rồi. 

Đạo diễn Brett Ratner
Đạo diễn Brett Ratner

Warner Bros. không muốn đào sâu vào chuyện giữa Gal Gadot và Brett Ratner, nhưng theo Business Insider, ngay cả khi Gadot muốn loại Ratner ra khỏi Wonder Woman 2, cô ấy cũng sẽ không cần phải yêu cầu hãng phim làm thế. Khi Wonder Woman 2 bắt đầu bước vào giai đoạn sản xuất thì cũng là lúc hợp đồng giữa Warner Bros. và RatPac-Dune hết hạn. Dù RatPac vẫn còn liên quan đến một số dự án như Ready Player One, Jungle BookAquaman, nhưng với những cáo buộc nhằm vào Ratner như thế, Warner Bros. không thể tái ký hợp đồng với công ty của ông ấy (trừ khi RatPac sa thải Ratner).

Tai tiếng của Ratner bắt đầu từ đầu tháng này khi 6 người phụ nữ cùng nhau lên tiếng buộc tội ông có những hành vị quấy rối tình dục. Tiếp sau đó, Playboy Enterprises tuyên bố chấm dứt làm tiếp bộ phim về cuộc đời của Hugh Hefner (người sáng lập ra tạp chí Playboy), dù Ratner đã dành gần 10 năm để hoàn thành nó. Và ngoài việc Ratner bị loại ra khỏi các dự án của Warner Bros. hợp đồng first-look giữa ông với hãng phim đã bị hủy, đồng thời mất luôn vai trò sản xuất trong bộ phim The Goldfinch.

Ra mắt vào tháng 6 và nay đã xuất hiện dưới định dạng đĩa, Wonder Woman đã trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất năm 2017 với doanh thu lên đến hơn $820 triệu trên toàn thế giới. Những thông tìn về Wonder Woman 2 mà chúng ta biết được cho đến nay đó là bối cảnh sẽ diễn ra vào những năm 1980 và Diana sẽ chiến đấu chống lại lực lượng Hồng Quân của Liên bang Xô viết trong những năm cuối của Chiến Tranh Lạnh. Patty Jenkins sẽ trở lại với vai trò đạo diễn và kịch bản sẽ do bà cùng với Geoff Johns và Dave Callahan chấp bút.

Disney/Lucasfilm phải dời ngày ra mắt của Star Wars: Episode IX từ tháng 5/2019 lên thành ngày 20/12/2019 để đạo diễn J.J.Abrams mới lên thay cho đạo diễn Colin Trevorrow có thêm thời gian để bắt kịp công việc. Do đó, Warner Bros. đã quyết định thay đổi ngày ra mắt của Wonder Woman 2 ban đầu từ ngày 13/12/2019 thành 1/11/2019 nhằm tránh 2 bộ phim lớn đụng độ nhau trong cùng một tháng.

Tạm thời đó là bấy nhiêu cho ngày cuối tuần đầu tháng 11, nhưng ngay trong tuần tiếp theo, chúng ta sẽ có màn ra mắt của Bond 25 (có thể còn thay đổi). Một bộ phim chưa có tên của Fox/Marvel đã được công bố ngày ra mắt 22/11/2019 (có thể sẽ là Gambit) cùng với Frozen 2 là 27/11/2019. Và thế là trong suốt tháng 11, chúng ta sẽ có những bộ phim bom tấn đến từ các nữ đạo diễn.

Patty Jenkins sẽ quay trở lại đạo diễn cho Wonder Woman 2 sau một thời gian thương thảo về hợp đồng và kịch bản cũng sẽ do bà hợp tác với đạo diễn Geoff Johns và biên kịch của The Expendables Dave Callaham. Và trong khi gần đây rộ lên tin Gal Gadot sẽ từ chối tham gia tiếp vào Wonder Woman 2 trừ khi Warner Bros. cắt hợp đồng với Brett Ratner, Deadline đã lên tiếng phủ nhận chuyện đó. Gadot chắc chắn sẽ trở lại trong vai Diana và Deadline cũng nhấn mạnh là RatPac-Dune của Ratner không còn phụ trách mảng tài chính cho bộ phim nữa.

Quá trình quay Wonder Woman 2 có thể sẽ bắt đầu vào cuối năm sau ngay sau khi kịch bản hoàn tất. Bối cảnh bộ phim được cho là diễn ra trong thời kỳ Chiến Tranh Lạnh giữa Liên Xô và Hoa Kỳ. Dù sao đi nữa, Wonder Woman giờ đã là cục cưng của DC nên việc chăm chút tỉ mỉ cho phần thứ 2 này là một việc hết sức quan trọng, và Jenkins sẽ được trao quyền làm tất cả những già mà bà cho là cần thiết.

Nguồn: Cinema Blend