Wasp sẽ trở nên hoàn hảo trong phần tiếp theo của Ant-Man

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn Peyton Reed đã thông báo rằng trong phần tiếp theo của Ant-Man, Wasp sẽ trở nên hoàn thiện hơn và thích hợp với vai trò là một người cộng sự tuyệt vời của Scott Lang / Ant-Man.

Đạo diễn Peyton Reed đã thông báo rằng trong phần tiếp theo của Ant-Man, Wasp sẽ trở nên hoàn thiện hơn và thích hợp với vai trò là một người cộng sự tuyệt vời của Scott Lang / Ant-Man.

Quay trở lại vào năm 2015, bộ phim Ant-Man của MCU đã chiếm được lòng tin của người hâm mộ với diễn xuất tự nhiên, hài hước của nam diễn viên Paul Rudd. Đương nhiên, nếu chừng đấy chưa đủ để làm bạn thoả mãn thì after-credit của phim đã giới thiệu một nữ người hùng mới trong vũ trụ này, đó là Wasp.

Scott và Hope

Trong phần phim đầu tiên, Dr. Hank Pym (Michael Douglas) đã kể lại với Scott Lang (Rudd) trong quá trình luyện tập để trở thành Ant-Man, người vợ quá cố của ông – chính là Wasp đã mất tích mãi mãi. Vị trí này được chính Hank trao lại cho cô con gái của ông là Hope van Dyne (Evangeline Lilly). Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Collider, đạo diễn Reed đã nói rằng sự phát triển mối quan hệ giữa Scott và Hope chính là lý do để thúc đẩy Wasp trở nên hoàn hảo hơn.

"Đây là một điểm mà chúng tôi khá hứng thú khi đề cập đến. Như tôi thường thấy trong truyện tranh, Ant-Man và Wasp là một cặp, đó là điểm mà bộ phim thứ hai cần khai thác tốt, làm thế nào để họ có thể làm việc cùng với nhau, mối quan hệ cá nhân cũng như nghề nghiệp. Để cho Wasp trở nên "hoàn hảo" trong bộ phim khá là thú vị. Đây không chỉ là bộ phim dành cho anh chàng Scott Lang mà nó còn dành cho Wasp."

Như vậy, Wasp sẽ có khá nhiều đất diễn trong phần phim sắp tới. Đây cũng là một nhân tố để tạo nên nét mới lạ, khác biết hơn cho tựa phim Ant-Man cũng như vũ trụ MCU, một sự đa dạng về siêu anh hùng.

Ant-Man and the Wasp sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 6.7.2018, phim có sự tham gia của các diễn viên như: Evangeline Lilly, Paul Rudd, Michael Peña và Michael Douglas - người sẽ trở lại với vai Hank Pym.

Nguồn: Screen Rant