Bộ phim sắp tới của Wes Anderson sẽ lấy bối cảnh Thế Chiến II tại Pháp

Tin điện ảnh · VLynd ·

Những bộ phim của Wes Anderson đều tạo dấu ấn riêng trong từng thể loại.

Wes Anderson sắp làm phim về hậu Thế Chiến II (The Playlist)
Wes Anderson sắp làm phim về hậu Thế Chiến II (The Playlist)

Những bộ phim của Wes Anderson đều tạo dấu ấn riêng trong từng thể loại. Các tác phẩm của ông khá đa dạng, từ những phim hoạt hình stop-motion như Fantastic Mr. Fox Đảo Của Những Chú Chó đến bộ phim tình cảm gia đình như The Royal Tenenbaums. Trong khi những bộ phim khác đều có cùng phong cách, những phim của Anderson hoàn toàn khác biệt và bộ phim sắp tới cũng như thế.

Theo tờ báo Sud Ouest của Pháp, nhà làm phim sẽ đến đất nước này thực hiện dự án tiếp theo và sẽ sớm đứng trước máy quay. Ngày công chiếu cũng như tựa phim đang được giữ bí mật nhưng nhiều nguồn tin cho hay, việc bấm máy sẽ bắt đầu vào tháng 02.2019 và lấy bối cảnh ngay khi Thế Chiến II vừa kết thúc. Người hâm mộ không bất ngờ khi cuối cùng ông cũng chọn nước Pháp để quay phim. Nhà làm phim người Mỹ từng có thời gian sinh sống tại đây và ông không ngại bày tỏ tình yêu dành cho quốc gia tại châu Âu này.

Thật thú vị khi mong chờ dự án sắp tới này, liệu nó có hướng đi như những bộ phim trước không? Ông sẽ thay đổi hướng đạo diễn như thế nào, triển khai những vấn đề khác trong phim ra sao? Hay có hơi hướng của bộ phim hậu Thế Chiến II – The Grand Budapest Hotel từng nhận được đề cử Oscar?

Với việc sản xuất vào đầu năm 2019, phim có thể ra mắt vào cuối năm, đặc biệt vào những mùa Liên hoan phim hoặc chậm hơn là đầu năm 2020.

Nguồn: The Playlist