Will sẽ trở thành phản diện trong mùa thứ 2 của Stranger Things?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Có giả thuyết cho rằng, Will sẽ trở thành phản diện và là cầu nối giữa thế giới thật và Upside Down.

Stranger Things là một trong những TV series gây bất ngờ nhất vào năm 2016 và trở thành series được mong chờ nhất năm 2017.

Cuối mùa 1, con quái vật Demogorgon đã bị tiêu diệt và nhường chỗ cho một phản diện khác trong mùa 2. Trong trailer mới nhất, chúng ta thấy thị trấn Hawkins bị đe doạ bởi một con quái vật khác kinh khủng không kém và cậu bé Will dường như vẫn chưa hoàn toàn kiểm soát được lý trí. Có giả thuyết cho rằng, Will sẽ trở thành phản diện và là cầu nối giữa thế giới thật và Upside Down và nhà sản xuất Shawn Levy đã có câu trả lời cho vấn đề này:

“Tôi không thể xác nhận hay bác bỏ hoàn toàn giả thuyết này. Tôi chỉ nói rằng... theo cuối mùa 1 và những gì diễn ra trong trailer, Will không hề ổn định. Những điều tồi tệ ập đến cậu bé và cậu sẽ trở thành nhân vật cực kỳ thú vị trong giữa mùa 2.”

Hầu hết khán giả đều lo lắng cho Will vì cuối mùa 1, cậu bé nôn ra con sên nhầy nhụa và nhìn thấy khung cảnh của Upside Down. Không rõ là cậu bé vẫn còn ám ảnh nơi đó hay thật sự bị mắc kẹt giữa hai thế giới. Và như thế, những gì còn tồn đọng ở mùa 1 sẽ có tác động đáng kể đến mùa 2.

Thêm điểm đáng chú ý khác là Demogorgon không phải là con quái vật duy nhất trong Upside Down và cô bé Eleven chắc chắn sẽ trở lại. Mặt khác, với những trải nghiệm kinh hoàng từ nơi đó, cậu bé Will có lẽ là cầu nối giữa hai thế giới và đưa những người bạn không mấy thân thiện đến với loài người. Hoặc tệ hơn, chính cậu bị những sinh vật đó điều khiển và con sên ấy là minh chứng rõ ràng cho việc trong người Will đang mang cả ổ ký sinh trùng. Biết đâu con sên ấy tiến hoá thành con quái vật khổng lồ trong trailer?

Đừng quên đón xem toàn bộ series Stranger Things vào ngày 27.10 này nhé.

Nguồn: Cinema Blend