Will Smith góp mặt trong phim mới của Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sẵn sàng đón nhận một siêu phẩm viễn tưởng khác từ nhà đài Netflix!

Sẵn sàng đón nhận một siêu phẩm viễn tưởng khác từ nhà đài Netflix!

Theo dòng sự kiện Oscar hôm nay, nhà mạng Netflix cũng đã tung ra teaser đầu tiên cho dự án mới của họ có tên là Bright. Đây là một bộ phim mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua trong thời gian tới, phim sẽ được đích thân đạo diễn David Ayer (Suicide Squad, Fury) đứng ra chỉ đạo, với sự tái hợp cùng với nam diễn viên nổi tiếng Will Smith và Joel Edgerton (The Gift, Exodus: Gods and Kings) cùng Noomi Rapace (The Girl with the Dragon Tattoo, Prometheus).

Cho đến giờ, nội dung của phim vẫn được giữ bí mật đến thời điểm phát sóng là vào tháng 12 năm nay. Tương đồng với bộ phim End of WatchBright sẽ diễn ra trong một thế giới pha trộn giữa hiện thực đương đại với một khía cạnh của trí tưởng tượng, tập trung vào nhân vật có tên Orc (do Edgerton thủ vai), người đang hợp tác với một cảnh sát (do Smith vào vai). Nhịp phim có vẻ sẽ rất bình thường cho đến khi câu chuyện thật sự xảy ra, khi cả hai dường như tìm đươc một vũ khí khá hùng mạnh, một cây đũa thần.

Với promo ngắn chưa tới 1 phút nhưng nó đã đủ làm bạn phải tò mò về một thế giới kỳ lạ trong phim. 

Không những vậy, nhạc phim của Bright sẽ còn được đảm nhận bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng Junkie XL (Deadpool, Max Max: Fury Road). Tất cả những điều trên có vẻ như khá chắc chắn rằng Netflix đang rất đầu tư cho bộ phim này.

Nguồn: Coming Soon