Wolverine 3 được đồn sẽ mang tựa là Weapon X

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Lời đồn xuất hiện nhiều tháng nay rằng Wolverine 3 sẽ dựa vào cốt truyện của Old Man Logan. Và hiện giờ những lời đồn đó lại được tiếp sức bằng những hình ảnh bộ râu và chiếc nón của người lái xe tải từ Instagram của Hugh Jackman, bộ dạng giống như nhân dạng của Wolverine trong Old Man Logan.

Bằng chứng thêm nữa là vì đây sẽ là bộ phim R-rated và có tính bạo lực phương tây và sẽ lấy bối cảnh trong tương lai. Và những điều này đều hợp với cốt truyện của Olg Man Logan. Tuy nhiên, một lời đồn mới cho rằng dù cốt truyện sẽ như vậy, nhưng tựa phim sẽ lại khác.

Trang Gamezone nói rằng, với nguồn tin mật của mình, Wolverine 3 sẽ mang tựa đề Weapon X, một tựa đề liên quan đến nguồn gốc của Wolverine hơn là Old Man Logan. Tuy nhiên, Weapon X không chỉ nói về nguồn gốc của Logan mà còn gắn liền với nhiều sự kiện khác nữa.

Trong số đó là sự kiện Legion đi ngược thời gian và lỡ giết bố mình, dẫn đến một thực tại song song nơi Apocalypse lên nắm quyền. Fox có lẻ sẽ lấy một vài chi tiết từ đây để kết nối Wolverine 3 với X-Men: Apocalypse.

Một chi tiết khác liên quan đến Weapon X là sự xuất hiện của X-23, phiên bản Wolverine nữ. Và X-23 cũng được đồn rằng sẽ xuất hiện trong bộ phim.