Wonder Woman 1984, Halloween và Glass xuất hiện San Diego Comic-Con

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

San Diego Comic-Con, một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất thế giới đã ra mắt trước hàng ngàn người hâm mộ. Và rất nhiều tựa phim chuẩn bị làm mưa làm gió đã bắt đầu tham gia trình làng tại sự kiện này.

Chỉ vài ngày trước, chúng ta đã biết được những bộ phim nào sẽ xuất hiện tại San Diego Comic-Con, một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất thế giới, trước hàng ngàn người hâm mộ. Bên cạnh những bộ phim lớn sẽ được quảng bá tại sự kiện này thì vẫn còn một số phim được dự đoán cũng sẽ góp mặt. Ngoài màn ra mắt trailer Aquaman, Warner Bros. Pictures cũng sẽ gây bất ngờ với sự xuất hiện của Wonder Woman 1984. Universal Pictures cũng sẽ đem đến Halloween và phần tiếp theo của Split Unbreakable, Glass.  

Wonder Woman 1984

Đến nay, kế hoạch cho Wonder Woman 1984 xuất hiện tại San Diego Comic-Con vẫn đang được xem xét và thống nhất. Bộ phim hiện đang trong giai đoạn giai đoạn sản xuất ở Washington DC và các khu vực lân cận nên có lẽ các đoạn footage cũng không có nhiều. Việc đi lại trong thời gian quay cũng không tiện đối với Gal Gadot và đạo diễn Patty Jenkins.

Tuy nhiên chúng ta cũng đừng quên rằng Zack Snyder và toàn bộ dàn diễn viên của Justice League đã bất ngờ xuất hiện tại Comic-Con khiến rất nhiền người hâm mộ phấn khích. Marvel Studios cũng thường hay xuất hiện tại sự kiện sau khi mới chỉ quay có vài tuần và họ cũng luôn khiến đám đông bên dưới phải hò hét cuồng nhiệt. Thế nên Wonder Woman 1984 cũng rất có thể làm cho các fan phải rạo rực lắm chứ.

Chúng ta đều biết trailer Aquaman sẽ ra mắt tại đó và có vẻ như trailer Shazam! cũng thế. Liệu nhà DC có còn đem đến thêm bất ngờ nào cho chúng ta nữa không?

Glass của M. Night Shyalaman

Bên cạnh đó, Universal cũng sẽ đem đến một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh đến Comic-Con và đó là Glass M. Night Shyalaman. Nội dung tiếp nối sau Split với một kết thúc bất ngờ có liên quan đến câu chuyện siêu anh hùng trong Unbreakable của Shyalaman. Những người tham dự Comic-Con sẽ được xem sneak peek của phim. Khả năng cao đó sẽ đoạn footage mà Shyamalan đã đem đến CinemaCon nhưng cũng có thể họ sẽ đem đến một gì thứ đó khác độc quyền cho mọi người ở San Diego.

Halloween

Và cuối cùng là phần mới nhất của loạt phim kinh dị đình đám Halloween do David Gordon Green đạo diễn sẽ chen chân vào Comic-Con. Một footage mới và cũng có thể là cả một trailer mới dành riêng cho những người tham dự.

Có quá đáng khi hy vọng rằng Universal có một suất chiếu sớm Halloween tại sự kiện không? Có lẽ điều đó cũng bình thương nhưng vì Halloween mãi đến tháng 10 mới công chiếu thì việc chiếu sớm từ thời điểm này thực sự rất khó xảy ra.

Nguồn: Slash Film