Wonder Woman 1984 tuyển nữ diễn viên Natasha Rothwell vào vai một nhân vật bí ẩn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Natasha Rothwell sẽ là yếu tố bất ngờ trong Wonder Woman 1984?

Natasha Rothwell sẽ là yếu tố bất ngờ trong Wonder Woman 1984?

Nữ diễn viên Natasha Rothwell (Getty Images)
Nữ diễn viên Natasha Rothwell (Getty Images)

Mới đây, nữ diễn viên từ series Insecure đang được phát trên đài HBO và bộ phim đồng tính, học đường Thương Mến, Simon (Love, Simon) – Natasha Rothwell chính thức góp mặt trong Wonder Woman 1984, phần phim về nữ siêu anh hùng tiếp theo của Warner Bros. và DC do Patty Jenkins đạo diễn. Hiện vai diễn của Rothwell vẫn đang được giữ bí mật.

Đồng hành cùng Rothwell là Gal Gadot – ngôi sao chính của phim cùng các diễn viên khác như Chris Pine, Kristen Wiig và Pedro Pascal. Bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất và cuối tuần qua, đạo diễn Jenkins cùng Gadot và Pine đã đến giao lưu với khán giả tại SDCC và trả lời một vài câu hỏi liên quan đến Wonder Woman 1984.

Rothwell từng là biên kịch cho chương trình Saturday Night Live và đồng sản xuất cho series Insecure mà cô hoá thân thành nhân vật Kelli. Sắp tới, cô sẽ xuất hiện trong phim Sonic the Hedgehog của Paramount và đóng chính trong bộ phim độc lập Wyrm của Christopher Winterbauer.

Năm ngoái, bộ phim Nữ Thần Chiến Binh (Wonder Woman) có màn ra mắt khá thành công khi thu về $821,8 triệu trên toàn cầu, đồng thời còn là phim do nữ đạo diễn thực hiện mà phá những kỷ lục lớn nhỏ khác. Phần tiếp theo dự kiến ra mắt vào ngày 01.11.2019.

Nguồn: Deadline