Wonder Woman có thể đạt doanh thu bao nhiêu trong tuần mở màn?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · PTL ·

Doanh thu ước tính cho tuần đầu tiên của Wonder Woman rất khả quan, những 65 triệu USD trong tuần đầu công chiếu!

Update: 10:00, 16.05.2017

Wonder Woman của hãng phim Warner Bros. và DC sẽ thu về ít nhất $65 triệu trong tuần mở màn tại Bắc Mỹ, thể theo số liệu thống kê hiện nay.

Những cá nhân được phép truy cập vào phần thống kê nêu trên nói rằng Wonder Woman nhận được quan tâm nhiều nhất từ giới mài râu từ 25 tuổi trở lên, tiếp đến là từ các chị em từ 25 tuổi trở lên. Ngoài ra, bộ phim còn thu hút sự chú ý từ những người có độ tuổi trẻ hơn.

Update: 12:30, 19.04.2017

DC Extended Universe là một nơi đầy phức tạp. Ba phần phim đầu tiên đều gây nhiều sự chia rẻ, mặc cho việc này không thể ngăn nhà sản xuất trong việc tiếp tục sắp xếp các dự án mới như Batgirl và Gotham City Sirens. Bộ phim kế tiếp trong DCEUWonder Woman của Patty Jenkins, đây sẽ là nữ siêu anh hùng đầu tiên trên màn ảnh của cả DC lẫn Marvel. Mọi con mắt đều đổ dồn về Wonder Woman khi cô có thể trở thành nhân vật nhận được nhiều sự yêu quý trong DCEU, và giờ đây có vẻ như nhiều khả năng bộ phim có thể đạt được doanh thu ấn tượng trong tuần mở màn.

Doanh thu ước tính cho tuần đầu tiên của Wonder Woman vừa được đưa ra bởi Pro Box Office, và nó rất khả quan. Wonder Woman hiện đang được mong đợi sẽ thu về $83 triệu trong tuần chiếu đầu tiên. Chẳng lẽ siêu năng lực mới của Diana là khả năng tạo ra tiền?

Nữ chiến binh Amazon hứa hẹn sẽ làm nên chuyện?

$83 triệu là con số còn khá khiêm tốn khi so sánh với một vài bộ phim trong quá khứ của DCEU. Batman v Superman: Dawn of Justice, mặc cho làn sóng phê bình dữ dội nhưng vẫn thu về con số khổng lồ $170.1 triệu và trở thành bộ phim có doanh thu trong nước lớn thứ sáu mọi thời thời đại ở tuần khởi chiếu đầu tiên. Tương tự, Suicide Squad của David Ayer đã thu về $133 triệu một cách đầy ấn tượng trong tuần đầu công chiếu mặc dù bộ phim không nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình.

Vì vậy điều gì đã khiến cho Wonder Woman trở nên khác biệt? Để bắt đầu, niềm tin vào DCEU đã bị lung lay dữ dội từ BvSSuicide Squad. Trong khi các nhân vật của DC vẫn nhận được nhiều sự yêu quý, mọi người vẫn nghi ngờ về việc DCEU sẽ làm ra một bom tấn chất lượng. Với những rắc rối sau hậu trường và các đạo diễn rời khỏi những dự án của họ, không chắc mọi người tin tưởng Wonder Woman sẽ có được thành công trong phần đầu tiên của thương hiệu.

Ngoài ra, Batman v SupermanSuicide Squad cũng đã đưa đến các khoảnh khắc quan trọng cho các fan DC. Dawn of Justice là lần đầu tiên bộ ba siêu anh hùng của DC gặp nhau trên màn ảnh, mang tới cho khán giả một phiên bản hoàn toàn mới của Batman. Và Suicide Squad đã tập hợp một nhóm các siêu anh hùng phản diện, bao gồm những nhân vật được yêu mến như Harley Quinn và Deadshot. Dù Wonder Woman có nội dung về nữ siêu anh hùng đầu tiên, thế nhưng câu chuyện về Diana có thể không gây được sự hấp dẫn với những người hâm mộ đang muốn được nhìn thấy nhiều siêu anh hùng DC hơn nữa.

Một số nguồn tin cho rằng ngân sách của Wonder Woman khiêm tốn hơn hai bộ phim trước đó của DCEU. Nó gần bằng phân nửa ngân sách của Batman v Superman, vì thế khả năng lấy lại vốn và đếm lãi là hoàn toàn có thể. Ngày khởi chiếu của Wonder Woman nằm ở khoảng giữa hai bộ phim lớn của Marvel (Guardians 2Spider-Man: Homecoming), vì vậy sẽ không có nhiều sự cạnh tranh khi nhân vật được thủ vai bởi Gal Gadot bắt đầu đổ bộ vào các phòng chiếu.

Wonder Woman sẽ được phát hành vào ngày 2/6/2017.

Nguồn: Cinema Blend