Wonder Woman đứng thứ tư trong bảng xếp hạng các nữ anh hùng có doanh thu cao nhất

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Điều đó cũng bao gồm thứ hạng của cô trong bảng xếp hạng các nữ anh hùng có doanh thu cao nhất từ trước tới nay.

Wonder Woman ngày càng khẳng định mình khi cô tiếp tục mang về một lượng lớn doanh thu phòng vé. Điều đó cũng bao gồm thứ hạng của cô trong bảng xếp hạng các nữ anh hùng có doanh thu cao nhất từ trước tới nay.

Wonder Woman hiện đang giữ vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng với doanh thu nội địa là $212.609.246 (số liệu được lấy từ Box Office Mojo). Bộ phim đã vượt mặt Terminator 2: Judgement Day với hơn $204 triệu nhưng vẫn còn một khoảng khá xa mới bắt kịp Katniss Everdeen.

Loạt phim của Jennifer Lawrence chiếm giữ những vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng: Hunger Games: Mockingjay Part 2 với $281 triệu, Mockingjay Part 1 với $337 triệu, Hunger Games phần đầu tiên với $408 triệu và Catching Fire với $424 triệu.

Phía trước Katniss là Jyn Erso của Rouge One: A Star Wars Story, bộ phim đã mang về $532 triệu. Erso đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng, đứng sau Rey của Star Wars: Episode VII - The Force Awakens. Wonder Woman vẫn còn một chặng đường dài để có thể bắt kịp Rey khi bộ phim của cô đem về hơn $936 triệu.

Gal Gadot trở lại với vai diễn Wonder Woman trong bộ phim phiêu lưu hành động của đạo diễn Patty Jenkins. Trước khi cô trở thành Wonder Woman, cô là Diana, Công chúa của Amazon, được huấn luyện để trở thành một chiến binh bất khả chiến bại. Cô lớn lên trên một hòn đảo thiên đường bị cô lập với thế giới bên ngoài. Khi một phi công Mỹ rơi xuống bờ biển của hòn đảo và kể về cuộc xung đột nghiêm trọng đang diễn ra ở thế giới bên ngoài, Diana quyết định rời đi, tin rằng mình có thể ngăn chặn được hiểm họa này. Chiến đấu cùng con người trong một cuộc chiến để kết thúc mọi cuộc chiến, Diana khám phá ra quyền năng và vận mệnh thực sự của mình.

Wonder Woman được chỉ đạo bởi Patty Jenkins và được Allan Heinberg, Geoff Johns và Zack Snyder chấp bút. Dàn diễn viên của bộ phim bao gồm Gal Gadot (Diana Prince/Wonder Woman), Chris Pine (Steve Trevor), Robin Wright (Antiope), Connie Nielsen (Nữ hoàng Hippolyta), David Thewlis, Elena Anaya, Lucy Davis (Etta Candy), Danny Huston, Ewen Bremmer, Doutzen Kroes, Samantha Jo (Euboea), Florence Kasumba (Senator Acantha), Said Taghmaoui, Eleanor Matsuura (Epione), Emily Carey (Diana khi còn nhỏ) và Lisa Loven Kongsli (Menalippe).

Wonder Woman hiện đang được công chiếu ở các rạp toàn quốc, tiếp theo là Justice League dự kiến phát hành vào 17/ 11/ 2017; Aquaman vào 27/7/2018; Shazam vào 5/4/2019; Justice League 2 vào 14/6/2019; Cyborg vào 3/4/2020 và Green Lantern Corps vào 24/7/2020. The Flash, Batman, Dark Universe và Man of Steel 2 hiện chưa có ngày phát hành.

Nguồn: Comic Book