Wonder Woman được xác nhận sẽ xuất hiện trong Flashpoint

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Moveek ·

Sự trởi lại của Gal Gadot trong vai trò Wonder Woman cho bộ phim Flashpoint đã chính thức được xác nhận.

Sự trởi lại của Gal Gadot trong vai trò Wonder Woman cho bộ phim Flashpoint đã chính thức được xác nhận. Mặc dù có nhiều câu hỏi về quyết định lựa chọn Gadot, bất kỳ nghi ngờ nào về khả năng thể hiện nhân vật Wonder Woman đã biến mất kể từ phim Wonder Woman. Cô đã để lại ấn tượng ban đầu trong Batman v Superman: Dawn of Justice mặc dù xuất hiện không nhiều, nhưng đã thực sự bùng nổ trên màn ảnh rộng mùa hè này, khi Wonder Woman công phá phòng chiếu. Cô cũng nhận được sự thúc đẩy lớn hơn trong chiến dịch quảng bá cho Justice League, với vai trò bộ mặt định hình cho DCEU đang ngày một mở rộng.

Warner Bros. đang làm tốt nhất có thể để nhanh chóng triển khai Wonder Woman 2 với lịch phát hành vào năm 2019. Bên cạnh đó, một báo cáo tháng trước thông báo Wonder Woman cũng sẽ xuất hiện trong Flashpoint. Hiện tại, sự trở lại đã được xác nhận.

Trong một báo cáo tập trung vào một vai diễn tiếp theo không thuộc DCEU của Gadot, Deadline cũng đề cập đến tương lai của cô trong vũ trụ điện ảnh DC Comics. Trong đó, họ đã xác nhận rằng cô sẽ đóng vai Wonder Woman trong Flashpoint, bên cạnh những lần xuất hiện khác trong DCEU. Trong khi Warner Bros. không trực tiếp đề cập đến chuyện này, nguồn tin thứ hai báo cáo rằng Gadot sẽ xuất hiện trong bộ phim độc lập về Flash với sự tham gia của Ezra Miller và có thể được xem như là sự xác nhận, đặc biệt nếu đó là bộ phim Flashpoint theo như nguồn tin chính thống.

Sự trở lại của Gadot không có gì đáng ngạc nhiên, Wonder Woman đóng một vai trò quan trọng trong nguyên tác bộ truyện Flashpoint mà bộ phim sẽ dựa trên. Trong phiên bản mới này, Wonder Woman đóng vai trò là nhân vật phản diện cùng với Aquaman. Superman, Cyborg, và phiên bản Thomas Wayne của Batman cũng xuất hiện, sự có mặt của Jason Momoa, Henry Cavill, Ray Fisher, hoặc Jeffrey Dean Morgan sẽ xuất hiện trong bộ phim Flashpoint có thể được thông báo một vài tháng tới.

Điều đó cho thấy, Flashpoint vẫn còn khá nhiều việc trước khi nó ra rạp và khán giả lại được chiêm ngưỡng Gadot trên màn ảnh rộng một lần nữa. WB chưa có thông báo về đạo diễn, nhưng các báo cáo gần đây thì Robert Zemeckis đang được nhắm đến. Sau khi lựa chọn được Đạo diễn, kịch bản sẽ tiếp tục được hoàn thiện. Hãng phim được cho là dự định phát hành Flashpoint vào năm 2020, vì vậy họ vẫn còn rất nhiều thời gian để chuẩn bị và xử lý mọi chuyện.

Nếu năm phát hành mục tiêu đó là thật, thì nó sẽ đánh dấu việc Gal Gadot xuất hiện nhiều năm liên tiếp trong vai trò Wonder Woman. Thêm vào đó, nếu WB/DC tìm cách để cô ấy xuất hiện trong Aquaman, cô ấy có thể song hành một chuỗi 5 năm liên tiếp với ít nhất một lần xuất hiện như là Wonder Woman của DCEU.

Thành viên: Luiz Lopez

Nguồn: Screen Rant