Wonder Woman - Nữ hoàng mới của dòng phim siêu anh hùng

Tin điện ảnh · Moveek ·

Trước tiên tôi muốn cảm ơn DC và Warner Bros vì đã đem nữ siêu anh hùng vào một bộ phim riêng - Wonder Woman, một điều mà chưa từng có trước đây.

Sau khi xem xong trailer thì tôi cảm thấy trailer này cực kì hoàn hảo, hãy cùng xem lại những điểm tốt nhất của trailer này

Về mặt hình ảnh, phải nói phim có những đoạn chuyển cảnh và dựng phim rất tốt. Phim của DC luôn nổi tiếng với việc dùng tông màu tối để khiến phim trở nên nghiêm trọng nhưng lần này mọi thứ đã thay đổi WonderWoman có tông màu rực rỡ nhưng lại vẫn rất nghiêm trọng, đây quả là 1 bước tiến lớn của DC.

WonderWoman được đầu tư với kinh phí 150 triệu USD, một con số không quá lớn nhưng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với kĩ xảo của phim. Những cảnh hành động cực kì tuyệt vời, trailer đã thể hiện được sức mạnh của những chiến binh vùng Amazon, cách chiến đấu hoàn hảo bên cạnh đó là những cảnh slow motion tuyệt đẹp, không biết Zack Snyder có nhúng tay vào không vì thực sự những cảnh này cực kì mãn nhãn. Tất cả cộng lại đã tạo nên những phân cảnh hành động mà bạn không thể chê.

Trang phục trong phim cũng được chăm chút cực kì kĩ càng từ những bộ giáp của những chiến binh Amazon cho đến bộ váy tất cả đều rất trang trọng và quyến rũ,cứ nhìn bộ váy có kiếm của Diana thì bạn sẽ biết. Trong trailer chúng ta chỉ thấy được Amazon trong vài khung cảnh nhưng chỉ thế thôi cũng đủ để thể hiện sự hoành tráng của vùng đất này. Nói chung về mặt hình ảnh thì phim đã làm rất tốt.

Về mặt âm thanh, nhạc nền trong phim rất ấn tượng. Hans Zimmer tuy không tham gia vào bộ phim này nhưng sound track “Is she with you” của ông thì vẫn còn đó. Nếu sound track này có làm bạn nổi da gà thì chắc tôi cũng không lấy gì làm lạ.

Về mặt nội dung, có vẻ như sau những trailer của Batman v Superman thì DC đã thận trọng hơn hẳn trong việc làm trailer, không chỉ trong Wonder Woman mà cả trong Suicide Squad. Tình tiết được ẩn đi rất kĩ, chúng ta còn hầu như chưa biết được những tình tiết chính thế nào hay kẻ xấu là ai, động cơ như thế nào.
Các bạn có thể thắc mắc tại sao bài này chỉ toàn nói về điểm mạnh của trailer, đơn giản thôi tại vì trong trailer này tôi không nhìn thấy điểm yếu nào cả. Tuy không thể dựa vào trailer mà đánh giá phim, chí ít là với chỉ một trailer xuất hiện nhưng đối với tôi chắc chắc phim này sẽ là một bộ phim bạn đáng bỏ tiền ra rạp để xem.

Bài viết này mang nặng ý kiến cá nhân của người viết, nếu bạn không đồng tình thì hãy để lại ý kiến ở phần comment.

Nguồn: Danh Tomorrow