Wonder Woman vs Thor – Ai sẽ thắng?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Gal Gadot tiết lộ người mà cô nghĩ sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến, là Wonder Woman hay Thor?

Gal Gadot tiết lộ người mà cô nghĩ sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến, là Wonder Woman hay Thor? Bên cạnh đó, Chris Hemsworth cũng đưa ra suy nghĩ của riêng mình. Bộ phim mới nhất trong Vũ trụ DC Mở rộng của Warner Bros đã ra rạp vào tuần này với Wonder Woman của Patty Jenkins, bộ phim thứ tư trong loạt phim siêu anh hùng bao gồm Man of Steel, Batman V Superman: Dawn of Justice và Suicide Squad. DCEU là vũ trụ xuất hiện muộn nhất trong vũ trụ của các siêu anh hùng ở Hollywood. Các vũ trụ khác bao gồm Vũ trụ Điện ảnh Marvel khởi động vào năm 2008 và loạt phim X-Men của Fox khởi động vào năm 2000.

Tất nhiên, các nhân vật trong các vũ trụ Hollywood đã tồn tại trên các trang giấy của Marvel và DC Comics trong nhiều thập kỷ và thậm chí đã góp mặt trong các crossover với nhau. Marvel vs DC luôn là một cuộc tranh luận không ngừng giữa những người hâm mộ trong nhiều năm. Giờ đây, để vinh danh sự ra mắt của Wonder Woman, ngôi sao của bộ phim được hỏi cô nghĩ ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến giữa Á thần Diana của DC và Thần sấm Thor của MCU.

Trong một cuộc phỏng vấn với Katie Couric, đưa tin bởi Yahoo! News, Gadot đã được hỏi ai là người mà cô tin rằng sẽ giành chiến thắng trong một trận chiến giữa hai nhân vật. Cô đã trả lời rằng Wonder Woman sẽ là người chiến thắng và hỏi Hemsworth liệu anh có nghĩ như vậy không. Hemsworth đã trả lời trên Twitter và hoàn toàn đồng ý với câu trả lời của Gadot.

Tất nhiên, câu hỏi liệu Wonder Woman hay Thor sẽ chiến thắng trong cuộc chiến chỉ là một khía cạnh của cuộc tranh luận Marvel vs DC, vì các nhân vật là những vị thần trong vũ trụ của họ. Do đó, sẽ không có câu trả lời đúng cho câu hỏi này (và người hâm mộ sẽ không bao giờ được nhìn thấy các nhân vật này chiến đấu với nhau trên màn ảnh). Tuy nhiên, quyền năng mà Wonder Woman thể hiện trong phim riêng của cô chắc chắn rất dữ dội - thậm chí chính Thor cũng tin rằng cô sẽ đánh bại anh trong một cuộc chiến. Dù thế nào thì đây cũng là một câu hỏi thú vị để thảo luận về các nhân vật trong DCEU và MCU.

Khi DCEU khởi động vào mùa xuân năm ngoái với Batman V Superman, một số người hâm mộ điện ảnh đã so sánh bộ phim với các phim khác trong MCU mặc dù Warner Bros và Marvel Studios chọn con đường khác nhau để xây dựng loạt phim của họ. Xem xét thành công mà Marvel có được khi giới thiệu các nhân vật của mình, đặc biệt là Iron Man, Captain America và Thor trong các bộ phim riêng trước khi mang họ đến với nhau trong The Avengers (thu về hơn $1 tỷ), nhiều người cho rằng MCU là một khuôn mẫu cho một thế giới nơi các siêu anh hùng hợp tác hoặc chiến đấu với nhau.

Wonder Woman đã chứng tỏ được bộ phim là một thành công lớn của DCEU. Wonder Woman khá thành công trong giới phê bình và cho đến nay đã nhận được những phản hồi cực kỳ tích cực từ người hâm mộ, kiếm được một điểm A trên CinemaScore. Ngoài ra, doanh thu phòng vé tuần đầu tiên của Wonder Woman cũng rất tốt và dự kiến sẽ phá kỷ lục của Sam Taylor-Johnson (Fifty Shades of Grey) cho bộ phim ra mắt tốt nhất bởi một nữ đạo diễn. Vì vậy, khi DCEU tiếp tục mở rộng cùng với MCU, người hâm mộ sẽ có nhiều cơ hội để tranh luận về sự xuất sắc của các nhân vật trong truyện tranh.

Nguồn: Screen Rant