Phim kinh dị Wrong Turn được remake

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Constantin Film vừa công bố sẽ remake lại thương hiệu kinh dị Wrong Turn về những kẻ ăn thịt người tại West Virginia.

Một cảnh trong Wrong Turn 6 (We Got This Covered)
Một cảnh trong Wrong Turn 6 (We Got This Covered)

Mới đây, Constantin Film vừa công bố sẽ remake lại thương hiệu kinh dị Wrong Turn về những kẻ ăn thịt người tại West Virginia. Ra mắt vào năm 2003, Wrong Turn nhanh chóng gây sốt và phát triển thêm 5 phần phim khác, kéo dài đến tận 2014. Trong lần remake này, nhà sáng tạo của Wrong Turn là Alan McElroy tiếp tục chấp bút cho kịch bản và Mike P. Nelson – người đứng sau thành công của phim khoa học viễn tưởng kịch tính The Domestics, chịu trách nhiệm chỉ đạo.

Wrong Turn xoay quanh nhóm người tâm thần chuyên gài bẫy và ăn thịt những người vô tội tại West Virginia. Phần phim đầu tiên do Eliza Dushku, Jeremy Sisto và Emmanuelle Chriqui thu về gần $30 triệu trên toàn cầu với kinh phí thực hiện là $12,6 triệu. Ba diễn viên trên xuất hiện trong đủ 6 bộ phim và được biết đến với cái tên Three Finger.

Phiên bản remake sắp tới này sẽ tập trung vào nhóm bạn đang đi bộ du lịch xuyên đất nước bất chợt rơi vào một vùng đất mà có luật lệ rất khác thường và họ nhận ra họ không đơn thuần là những nạn nhân bình thường của những người kỳ quái.

Robert Kulzer từ Constantin Film sẽ sản xuất và Martin Moszkowicz là nhà điều hành sản xuất. Robert Kulzer có đôi lời chia sẻ:

“Sự trở lại của Alan và tầm nhìn của Mike là một sự phản ánh đáng sợ đến thế giới hiện nay của chúng ta: giấc mơ Mỹ của một người hoá ra lại là cơn ác mộng của kẻ khác.”

McElroy đã định hình sự nghiệp theo một thể loại, bắt đầu với kịch bản của Halloween 4. Sau đó, ông tiếp tục chấp bút cho bộ phim cult kinh điển Spawn và bản nháp của thương hiệu tỉ đô Resident Evil. Tekken vừa hoàn tất quay vài tập phim cho The Vampire DiariesThe Night Shift.

Nguồn: Deadline