X-Men: New Mutants sẽ được làm thành một trilogy

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Genis ·

Đạo diễn Josh Boone rõ ràng là muốn thử điều gì đó mới mẻ với thương hiện X-Men đã trở nên quá nổi tiếng và quen thuộc này.

Với màn ra mắt đầy ấn tượng của các New Mutants trong đoạn trailer vừa qua (ra mắt đúng vào thứ 6 ngày 13), đạo diễn Josh Boone rõ ràng là muốn thử điều gì đó mới mẻ với thương hiện X-Men đã trở nên quá nổi tiếng và quen thuộc này. Ít hành động hơn nhưng lại thêm vào nhiều yếu tố kinh dị siêu nhiên, bộ phim có vẻ sẽ khai thác một góc nhìn hoàn toàn mới về thế giới của những dị nhân. Thực tế, Boone gần đây đã xác nhận việc New Mutants chính là bộ phim đầu tiên của trilogy kinh dị về X-Men.

Trilogy sẽ dựa theo bộ truyện của Bill Sienkiewicz kết hợp với phong cách làm phim của những năm 80 tạo nên một series mang màu sắc kinh dị đầy mới mẻ. Phần thứ nhất sẽ đi theo hướng kinh dị siêu nhiên pha thêm một chút rubber-reality*. Phần tiếp theo sẽ là một dạng kinh dị hoàn toàn mới. New Mutants chỉ là bước đầu thử nghiệm để xem phản ứng của khán giả khi lấy cảm hứng từ một trong những sự kiện mà chúng tôi thích nhất trong comics thành một thể loại phim kinh dị mới.

Ngoài ra, New Mutants dường như còn là sự pha trộn từ một số bộ phim kinh dị nổi tiếng trong quá khứ như The Shining, Hellbound: Hellraiser và A Nightmare on Elm Street 3: Dream Warriors. Bộ phim được kỳ vọng sẽ là bước đà cho các bộ phim về siêu anh hùng mang màu sắc kinh dị sau này. Trong cuộc phỏng vấn với IGN, Josh Boone tiết lộ New Mutants được quay trong một căn nhà bị ma ám (lấy cảm hứng từ The Demon Bear Saga) và 2 phần phim tiếp theo tuy vẫn lấy đề tài kinh dị làm chủ đạo nhưng sẽ kết hợp thêm một số thể loại khác.

Không giống như X-Men: Day of Future Past hay X-Men: Apocalypse, New Mutants sẽ không tập trung vào một nhóm các anh hùng chiến đấu chống lại những thực thể tà ác hùng mạnh. Thay vào đó, bộ phim sẽ xoay quanh những cuộc đối thoại, diễn biến tâm lý giữa các nhân vật và cụ thể ở đây là một nhóm các thiếu niên với những năng lực đặc biệt đang cố gắng cách ly mình với thế giới bên ngoài.

Các bộ phim kinh dị gần đây đang nhận được rất nhiền sự quan tâm từ công chúng, điển hình như It và Annabelle: Creation. Điều này có nghĩa là New Mutants trilogy của Josh Boone khi ra mắt vào thời điểm này sẽ là một lựa chọn vô cùng khôn ngoan. New Mutants sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/4/2018 và đó là tất những gì chúng ta biết được về bộ phim cho đến nay.

*rubber-reality: thể loại phim mà trong đó các nhân vật không nhận thức được bản chất thật sự của thực tại khác với những gì họ luôn quan niệm (Videodrome 1983, Total Recall 1990, The Matrix 1999…).    

Nguồn: Cinema Blend