Xác nhận Black Panther sẽ có post-credits

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Dĩ nhiên người hâm mộ sẽ phải chờ tới khi Black Panther ra rạp để biết chính xác nội dung của những cảnh này.

Bộ phim Black Panther của Marvel đã tổ chức buổi công chiếu ra mắt và những khách mời tham dự sự kiện đã xác nhận bộ phim chứa bao nhiêu cảnh post-credits. Marvel Studios đang tiến tới kỷ niệm 10 năm MCU trong năm 2018, năm đánh dấu một thập kỷ kể từ khi Iron Man ra mắt vào năm 2008 và chính thức hình thành thương hiệu siêu anh hùng. Một cảnh quan trọng giúp Iron Man liên hệ với MCU là một đoạn post-credits, khi Nick Fury (Samuel L. Jackson) tiếp cận Tony Stark (Robert Downey Jr.) để nói về ý tưởng Avengers. Kể từ đó, post-credits trở thành một phần không thể thiếu trong việc xây dựng thế giới MCU. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng giống như những teaser cho các phim tiếp theo.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt, mới đây Marvel Studios đã tổ chức buổi ra mắt của Black Panther. Những phản hồi sớm trên mạng xã hội dành cho bộ phim vô cùng tích cực. Trong khi những người tham dự không tiết lộ chi tiết nào về nội dung bộ phim Marvel sắp tới của đạo diễn Ryan Coogler (Creed) với sự góp mặt của Chadwick Boseman trong vai T’Challa, những phản hồi chung chung cùng vô số lời đồn đại tràn lan trên mạng đến với các fan đang háo hức. Giờ thì, chúng ta đã biết có chính xác bao nhiêu post-credits sẽ xuất hiện trong Black Panther.

Khách mời Shawn Madden của Heroic Hollywood và Rebecca Keegan của Vanity Fair đã xác nhận trên Twitter Black Panther có hai cảnh post-credits. Điều này đi theo đúng quy chuẩn của Marvel bao gồm một mid-credits và một post-credits. Không có xác nhận liệu Black Panther có xuất hiện trong những cảnh đó hay không, nhưng có vẻ điều này có khả năng rất lớn.

Chưa biết nội dung chính xác của những cảnh này, điều này thì không mấy ngạc nhiên với các fan siêu anh hùng. Marvel vốn khét tiếng trong việc giữ kín tất cả các chi tiết. Trên thực tế, Marvel và những khách mời tham dự buổi ra mắt Black Panther gần như chắc chắn sẽ giữ bí mật những cảnh post-credits cho đến khi bộ phim chính thức ra rạp vào giữa tháng 2. Vì thế, người hâm mộ sẽ có được trải nghiệm hai đoạn post-credtis này mà hoàn toàn không bị spoil trước.

Với những điều đã được tiết lộ, chúng ta đã có thể suy đoán trước về nội dung post-credits của Black Panther. Tác phẩm lớn tiếp theo của MCU là màn kết hợp các siêu anh hùng trong Avengers: Infinity War và gần như chắc chắn là họ sẽ sử dụng ít nhất một trong các đoạn post-credits này để nói về bom tấn mùa hè của Marvel. Chúng ta biết câu chuyện chính trong Black Panther không liên quan tới Infinity War, nhưng post-credits cũng thường bị tách khỏi câu chuyện chính trong các phim mà chúng được gắn vào. Và, với việc Infinity War là bộ phim lớn nhất của Marvel, có thể hãng sẽ muốn bật mí phim với đoạn post-credits trong Black Panther.

Cảnh post-credits thứ hai có thể nhá hàng phần tiếp theo của Black Panther hoặc bộ phim thứ ba sẽ ra mắt trong năm nay của Marvel, Ant-Man and the Wasp. Nhưng theo truyền thống post-credits trước đây trong phim Marvel, lựa chọn đầu tiên có khả năng lớn hơn. Thật không may, tất cả những gì chúng ta biết tới giờ mới chỉ là số lượng post-credits sẽ xuất hiện trong Black Panther. Người hâm mộ sẽ phải chờ tới khi Black Panther ra rạp để biết chính xác nội dung của những cảnh này.

Nguồn: Screen Rant