Xem gì trên Netflix tháng 10 –  Thể loại kinh dị, bí ẩn thống lĩnh

TV Series · Tin điện ảnh · PhanNguyenSangSang ·

Cùng điểm qua loạt phim ấn tượng sẽ chào sân tháng 10 trên Netflix này.

Tháng 10 – Tháng của lễ hội Halloween đầy ma mị và rùng rợn, thế nên việc loạt phim kinh dị, bí ẩn hay thể loại phim tâm lý, tội phạm thống lĩnh Netflix là điều vô cùng dễ hiểu. Cùng Moveek điểm qua những cái tên hot đáng để bạn chờ đợi sẽ trình làng trong tháng 10 này nhé!

1. Conversations With A Killer: The Jeffrey Dahmer Tapes - 07.10

Sát nhân hàng loạt Jeffrey Dahmer và lời thú nhận tội ác khủng khiếp trong các cuộc phỏng vấn trần trụi, mang đến cho người xem những góc nhìn đáng quan ngại về một tâm trí rối loạn của kẻ sát nhân.

2. Luckiest Girl Alive (2022) - 07.10

Luckiest Girl Alive là bộ phim kinh dị kỳ bí năm do Mike Barker đạo diễn từ kịch bản của Jessica Knoll. Dựa trên tiểu thuyết cùng của cô. Một phụ nữ ở New York, người dường như luôn kiểm soát được mọi thứ, đang phải đối mặt với một chấn thương tâm lý khiến cuộc sống của cô ấy trở nên khó hiểu.

Phim có sự tham gia của Mila Kunis, Finn Wittrock, Scoot McNairy, Thomas Barbusca, Jennifer Beals và Connie Britton.

3. The Midnight Club (2022) – 08.10

Loạt phim hoàn toàn mới của Mike Flanagan - The Midnight Club sẽ lên sóng Netflix vào tháng 10 năm 2022. The Midnight Club dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách của Christopher Pike, bộ phim sẽ là loạt phim Netflix Original thứ năm dành cho Flanagan.

Một nhóm bệnh nhân thanh thiếu niên bị bệnh nan y cư trú tại Rotterdam Home đã cùng nhau thành lập Câu lạc bộ Nửa đêm. Họ gặp nhau bí mật vào lúc nửa đêm để kể những câu chuyện kinh dị. Cả nhóm có với nhau một hiệp ước, rằng ai chết trước sẽ cố gắng liên lạc với những thành viên còn lại của Câu lạc bộ Nửa đêm từ bên ngoài ngôi mộ.

4. Someone Borrowed (2022) - 11.10

Một bộ phim thể loại hài - lãng mạn hiếm hoi trong tháng 10 này. Someone Borrowed kể về câu chuyện của Luiz (Caio Castro) - một người đàn ông 30 tuổi, chưa từng quan hệ sâu sắc với bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ và ba chị gái của anh ta. Để hoàn thành tâm nguyện sắp chết của người mẹ kiểm soát và tránh làm trái ý muốn, anh chàng độc thân đã thuê một nữ diễn viên đóng vai hôn thê của mình để không bị mẹ xóa tên ra khỏi di chúc.

Someone Borrowed có sự tham gia của các ngôi sao: Polliana Aleixo, Caio Castro, Danilo de Moura.

5. Belascoarán, PI (Season 1) - 12.10

Belascoarán, PI - Bộ phim truyền hình tội phạm Mexico kể về câu chuyện của Héctor Belascoarán sau khi anh rời bỏ công việc ở công ty và cả cuộc hôn nhân tẻ nhạt để trở thành một thám tử độc lập, chuyên xử lý các vụ án hình sự động trời ở Thành phố Mexico những năm 1970.

Belascoarán, PI có sự góp mặt tham gia của Luis Gerardo Méndez, Paulina Gaitán, Irene Azuela...

6. Blackout (2022) - 12.10

Blackout kể về câu chuyện một người đàn ông tỉnh dậy trong một bệnh viện và đã mất trí nhớ, anh thấy mình đang quanh quẩn trong một bệnh viện bị khóa chặt với chiếc Cartel ở sau. Người đàn ông đang phải rất cố gắng để tìm ra danh tính thực sự của mình. Bộ phim do Josh Duhamel và Abbie Cornish đóng vai chính, thuộc thể loại kinh dị tội phạm - hành động.

7. The Sinner ( Season 4 - Percy ) - 13.10

The Sinner mùa 4 sẽ đi đến kết thúc bằng việc khép lại cuộc điều tra về cái chết của Percy Muldoon. Kể từ khi Harry tìm thấy xác chết của Percy, những chi tiết mới và khó hiểu về Percy và các Muldoons đã được đưa ra ánh sáng, những khúc quanh hấp dẫn nhất sẽ đến ở mùa 4 này.

Những người mới tham gia phần 4 của The Sinner bao gồm Alice Kremelberg trong vai Percy Muldoon, Michael Mosley trong vai Colin Muldoon, Frances Fisher trong vai Meg Muldoon và Cindy Cheung trong vai Stephanie Lam.

8. The Watcher (Limited Series) - 13.10

The Watcher kể về câu chuyện có thật, một cặp vợ chồng chuyển đến ngôi nhà mơ ước của họ. Thế nhưng, họ đang bị đe dọa bởi những lá thư đáng sợ từ một kẻ theo dõi, có chữ ký - "Người theo dõi". The Watcher do Ryan Murphy và Ian Brennan làm đạo diễn.

9. The Curse of Bridge Hollow (2022) - 14.10

Được sản xuất và có sự tham gia của Marlon Wayans. Một ông bố ghét Halloween bất đắc dĩ phải hợp sức với cô con gái tuổi teen để cứu đội của họ khỏi một linh hồn ác độc làm loạn bằng cách khiến đồ trang trí ở thị trấn của họ sống dậy.

Trong The Curse of Bridge Hollow lần này, Priah Ferguson và Kelly Rowland sẽ thủ vai chính cùng Wayans.

10. The Stranger (2022) - 19.10

The Stranger (2022) bản chuyển thể của Úc kể về một cảnh sát chìm hình thành mối quan hệ bạn bè thân thiết với một nghi phạm giết người và từ đó lôi ra lời thú tội từ hắn. Bộ phim do Thomas M.Wright biên kịch và đạo diễn. Với sự tham gia của dàn sao Joel Edgerton và Sean Harris và Các ngôi sao Matthew Sunderland.

11. Descendant - 21.10

Tác phẩm đoạt giải đặc biệt của ban giám khảo tại Liên hoan phim Sundance 2022 gọi tên bộ phim tài liệu mới DescendentTheo chân hậu duệ của những người sống sót từ Clotilda, con tàu cuối cùng chở những người châu Phi bị nô lệ đến Hoa Kỳ, và nghe họ kể lại câu chuyện của mình.

12.  From Scratch (2022) - 21.10

Dựa trên một cuốn hồi ký (lọt vào danh sách sách bán chạy nhất của New York Times), đây là câu chuyện về một người phụ nữ phải lòng một đầu bếp người Sicily khi đi du học ở Florence. Cuối cùng họ chuyển đến Hoa Kỳ nhưng một chẩn đoán ung thư bất ngờ đã khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn.

From Scratch với sự tham gia diễn xuất của Zoe Saldaña, Eugenio Mastrandrea, Danielle Deadwyler và Keith David.

13. The School for Good and Evil (2022) - 21.10

Hy vọng đây sẽ lại là thương hiệu viễn tưởng lớn tiếp theo của Netflix. Do Paul Feig đạo diễn, The School for Good and Evil kể về hai kẻ lầm lạc đồng thời là bạn thân của nhau và được đưa đến một ngôi trường phép thuật cùng nhau. Sophie và Agatha đã thấy mình ở hai phe đối lập trong một trận chiến kinh thiên động địa khi họ bị cuốn vào chỗ mê hoặc này, nơi đào tạo ra những anh hùng và cả nhân vật phản diện đầy tham vọng để bảo vệ sự cân bằng giữa thiện và ác.

Phim có sự tham gia của Charlize Theron, Kerry Washington, Laurence Fishburne, Michelle Yeoh, Sophia Anne Caruso và Sofia Wylie.

14. Guillermo Del Toro’s Cabinet of Curiosities (2022) - 25-28.10

Một bộ tuyển tập mới từ “bậc thầy kinh dị” Guillermo Del Toro, tác phẩm là một tuyển tập những câu chuyện kinh dị được kể bởi một số nhà sáng tạo kinh dị được tôn kính nhất hiện nay, bao gồm các đạo diễn của The Babadook, Splice, Mandy, và nhiều người khác. Guillermo Del Toro’s Cabinet of Curiosities sẽ có một lịch trình phát hành bất thường, với hai tập được chiếu hàng ngày trong suốt tuần trước lễ Halloween.

15. The Good Nurse (2022) - 26.10

The Good Nurse là một bộ phim chính kịch tội phạm Mỹ do Tobias Lindholm đạo diễn và Krysty Wilson-Cairns biên kịch, dựa trên cuốn sách cùng tên năm 2013 của Charles Graeber. Phim có sự tham gia của Jessica Chastain , Eddie Redmayne , Nnamdi Asomugha , Kim Dickens và Noah Emmerich.

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim này là một trong những bộ phim mà Netflix hy vọng sẽ thành công tại lễ trao giải Oscar năm 2023. Câu chuyện xoay quanh một y tá mạo hiểm cuộc sống và sự nghiệp của mình để khám phá sự thật sau những cái chết hàng loạt của các bệnh nhân.

16. All Quiet on the Western Front (2022) - 28.10

Câu chuyện kể về những thiếu niên - Paul Baumer và những người bạn của anh ấy là Albert và Muller, những người tình nguyện nhập ngũ vào quân đội Đức, mang trong mình một làn sóng hừng hực cùng lòng yêu nước nhưng lại nhanh chóng tan biến khi họ phải đối mặt với những thực tế tàn khốc của cuộc sống ở phía trước. Định kiến ​​của Paul về kẻ thù cũng như quyền lợi và điều sai trái trong cuộc xung đột sớm sụp đổ. Tuy nhiên, trong bối cảnh đếm ngược đến ngày đình chiến, Paul phải tiếp tục chiến đấu cho đến cùng, không có mục đích nào khác ngoài việc thỏa mãn mong muốn kết thúc chiến tranh trước một cuộc tấn công của quân Đức. Do Edward Berger đạo diễn, bộ phim chiến tranh mới này sẽ có cả lời thoại bằng tiếng Anh và tiếng Đức.

17. Deadwind (Season 3) - 29.10

Deadwind kể về câu chuyện Sofia Karppi - một thám tử 30 tuổi, người đang cố gắng giải quyết cái chết của chồng mình, phát hiện ra thi thể của một phụ nữ trẻ trên một công trường xây dựng, cô đã gây ra một chuỗi sự kiện có nguy cơ hủy hoại cuộc đời cô một lần nữa. Deadwind (Season 3) cũng sẽ là phần kết thúc cho bộ phim về chủ đề tội phạm này.